เปิด 5 จุดบอด หงส์แดง เกมเจ๊า ทอฟฟี่ 1-1

หลังจากที่ศึก "เมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์" คู่ระหว่าง ลิเวอร์พูล ปะทะ เอฟเวอร์ตัน จบลงไปด้วยผลเสมอ 1-1 ชนิดที่รูปเกม "หงส์แดง" เป็นฝ่ายเดินหน้าบุกแหลกใส่แผงหลัง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ตั้งแต่เริ่มเสียงสัญญาณนกหวีดจากผู้ตัดสิน แต่ด้วยความผิดพลาดเพียงแค่ครั้งเดียว(เสียจุดโทษ)ทำให้ เจอร์เกน คล็อปป์ ไม่สามารถพาทีมคว้า 3 แต้มในศึกแห่งศักดิ์ศรีครั้งนี้ได้สำเร็จ โดยวันนี้เรามาดูกันว่า 5 จุดบอดของ ลิเวอร์พูล ในเกมดังกล่าวนั้นมีอะไรกันบ้าง..

5 จุดบอดของ ลิเวอร์พูล เกมโดน เอฟเวอร์ตัน ตีเสมอ 1-1

1.) มาเน่ เริ่มเห็นแก่ตัว
- หลังจากการย้ายมาของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ พร้อมกับสถิติการสังหารตาข่ายได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ ทำให้พักหลัง ซาดิโอ มาเน่ เหมือนไม่อยากน้อยหน้า และเริ่มที่จะผันตัวมาเป็นนักบอล ชายเดี่ยว โดยเฉพาะช่วงท้ายครึ่งแรกที่เพื่อนยืนรอยิงโล่งๆหน้าปากประตูถึง 3 ราย แต่เจ้าตัวดันมา "ใจแคบ" เลือกยิงเอง และบอลหลุดออกหลังไปแบบไม่ได้ลุ้น

2.) กัปตัน หรือ ตัวแถม?
- เป็นอีกครั้งที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางสายแปะคืนหลัง ยังคงทำผลงานได้อย่างโดนใจกองแช่ง ซึ่งประโยชน์เดียวที่ "หงส์แดง" จะได้รับจาก กัปตัน รายนี้ก็คือการส่งบอลแบบเน้นความปลอดภัย ส่วนสกิลอื่นๆ(ที่ผู้เล่นในตำแหน่ง มิดฟิลด์ ควรจะมี)ไม่ว่าจะเป็นการยิงไกล, จ่ายทะลุช่อง, หรือเลี้ยงบอลผ่านคู่ต่อสู้ นั้นลืมไปได้เลยจากชายที่ชื่อ "เฮนโด้"

3.) ลอฟเรน คงเส้นคงวา
- แนวรับดีกรีทีมชาติ โครเอเชีย วัย 28 ปี รายนี้ ถือเป็นหนึ่งใน เซ็นเตอร์แบ็ค ที่สร้างความผิดพลาดมาแล้วจนนับไม่ถ้วน นอกเหนือจากความแข็งแกร่งทางด้านร่างกายแล้ว ดูเหมือนว่า ลอฟเรน จะยังขาดอะไรหลายๆอย่างตามคุณสมบัติที่กองหลังดีๆสักคนควรจะมี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องลูกกลางอากาศ, การตัดบอลที่สุดแสนโฉ่งฉ่าง และสามารถไล่ทำฟาวล์คู่แข่ง(แบบเหว๋อรับประทาน)ได้ทุกที่ของสนาม ไม่เว้นแม้กระทั่งจุดโทษที่เพิ่งเสียค่าโง่ไปให้ดาวรุ่งของ เอฟเวอร์ตัน มาสดๆร้อนๆ

4.) ขาด "เดอะแบก" แทบขาดใจ
- หลังจากที่ เจอร์เกน คล็อปป์ ตัดสินใจถอด โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ออกไปพักตั้งแต่นาที 67 ความอันตรายของเกมรุก "หงส์แดง" โดยเฉพาะริมเส้นฝั่งขวา ดูจะไร้ประสิทธิภาพลงไปในทันที และหลังจากที่โดนตีเสมอ ลิเวอร์พูล พยายามจะเร่งเครื่องบุกมากขึ้น แต่ก็ยังดูห่างไกลที่จะได้รับประตูชัยในเวลาที่ไม่มี ซาลาห์ อยู่ในสนาม

5.) คน เยอรมัน ไม่รู้จัก เมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี้?
- หลังจากที่เห็นรายชื่อ 11 ตัวจริงของ "หงส์แดง" ทำเอาสาวก "เดอะค็อป" หลายคนแอบเซ็งไปตามๆกัน เนื่องจาก เจอร์เกน คล็อปป์ ดูเหมือนจะไม่ได้เน้นอะไรกับศึก "เมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์" ในครั้งนี้ แถมยังเก็บผู้เล่นตัวชูโรงอย่าง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ รวมไปถึงบรรดามิดฟิลด์อย่าง เอ็มเร่ ชาน, จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม ไว้ข้างสนามเท่านั้น ทั้งๆที่แมตช์กลางสัปดาห์ ลิเวอร์พูล ไม่ได้เจองานหนักถึงขึ้นต้องพักผู้เล่นตัวหลักถึง 4 ตำแหน่งแต่อย่างใด(มีคิวเปิดบ้านพบ เวสต์บรอมวิช)


s="btn btn-warning thumb">Back
ข่าวที่น่าสนใจ

SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา