อึ้ง!! เด็กสาวร้องไห้ออกมาเป็นก้อนหิน

เด็กหญิงเยเมน ร้องไห้เป็นหินแทนน้ำตา ด้านแพทย์ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นโรคอะไร ขณะที่ชาวบ้านต่างลือไปทั่ว อ้างว่าเธอถูกสาป เป็นปีศาจ หรือแม้แต่เป็นจุดเริ่มต้นของโรคระบาดร้ายแรง

 

hilight.kapook.com 2014-2-5 15 4 29

 

เว็บไซต์มิร์เรอร์ของอังกฤษ มีรายงานว่า แพทย์ในเยเมนถึงกับฉงน เมื่อได้พบกันคนไข้เด็กรายหนึ่งที่ร้องไห้เป็นหินแทนน้ำตา และในเวลาเพียงแค่ไม่กี่ชั่วโมง พวกเขาก็สามารถเก็บก้อนหินก้อนเล็ก ๆ ที่หล่นออกมาจากเปลือกตาของเธอได้เกือบจะเต็มกล่องเล็ก ๆ

           สำหรับคนไข้เด็กรายนี้คือ เด็กหญิงซาดิยาห์ ซาเลห์ วัย 12 ปี ที่สามารถผลิตก้อนหินขนาดเล็ก ๆ ได้ภายใต้เปลือกตาของเธอ โดยที่แม้แต่ในขณะนี้แพทย์เองก็ยังไม่สามารถหาคำอธิบายใด ๆ มาบรรยายถึงปรากฏการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นกับหนูน้อยคนนี้ได้ อีกทั้งนอกจากการร้องไห้เป็นหินแล้ว ซาดิยาก็ได้ไม่มีอาการเจ็บป่วยหรือมีความทรมานทางร่างกายใด ๆ ด้วย

           อย่างไรก็ตาม ในขณะที่แพทย์คาดว่าซาดิยาห์ป่วยเป็นโรคประหลาดที่ยังไม่เป็นที่รู้จัก แต่กลุ่มชาวบ้านในท้องที่ชนบทที่ซาดิยาห์และครอบครัวอาศัยอยู่นั้นต่างเกิด ความตระหนกไปทั่ว และเริ่มมีข่าวลือต่าง ๆ ออกมา โดยบ้างก็ว่าซาดิยาห์ถูกเวทย์มนต์สาปใส่ บ้างก็ว่าเธออาจจะเป็นปีศาจ ขณะที่บางรายยังเกิดความกังวลว่าโรคที่ซาดิยาห์เป็นอาจจะเป็นจุดเริ่มเต้น ของโรคระบาดร้ายแรงก็เป็นได้

 

hilight.kapook.com 2014-2-5 15 4 43




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา