เกินคำว่าฉาว! กับทัวร์คอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มใหม่ของ ไมลีย์ ไซรัส

คงหาคำนิยามอะไรที่ใกล้เคียงกับคำว่า "ฉาว" ได้ยากยิ่ง สำหรับ Bangerz Tour ทัวร์คอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มBangerz ของนักร้องสาวสุดแสบแห่งปี ไมลีย์ ไซรัส ที่ ประเดิมทัวร์แรกในเมืองแวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดา เมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา เพราะต้องยกให้เป็นคอนเสิร์ตเรทเอ็กซ์ที่รวมทุกความหยาบโลน ความสองแง่สองง่าม และการโชว์เกี่ยวกับเซ็กส์ที่โจ่งครึ่มที่สุดนับตั้งแต่ศิลปินชื่อดังระดับ โลกเคยมีมา

 

board.postjung.com 2014-2-17 15 7 45

 

ไมลีย์ ไซรัส ก้าวผ่านท่าเต้น twerking ไปไกลสุดกู่ในคอนเสิร์ตนี้ ไม่ว่าจะเป็นเรือไส้กรอกยักษ์ แดนเซอร์บนเวทีที่สวมหน้ากาก บิล คลินตัน เชื้อ เชิญ ไมลีย์ ให้เข้าไปทำท่าทางเสมือนกำลังปฏิบัติโอษฐ์กาม และโชว์บนกระโปรงรถที่เธอกำลังแสดงสีหน้าท่าทางเหมือนสำเร็จความใครให้ตัว เองในโชว์เพลง Love Money Partyแดนเซอร์คนแคระ แดนเซอร์ที่แต่งตัวเลียนแบบเทพีสันติภาพ คอสตูมทั้งหมดล้วนแต่งกายด้วยสีธงชาติสหรัฐอเมริกาแทบทั้งสิ้น รวมถึงบอดี้สูทประดับลวดลายกัญชา ซึ่งครั้งหนึ่งเธอเคยนำขึ้นไปสูบโชว์บนเวทีในงานเอ็มทีวีที่ประเทศเนเธอร์ แลนด์เมื่อปีที่แล้ว

 

board.postjung.com 2014-2-17 15 8 0

 

board.postjung.com 2014-2-17 15 8 15

 

แน่นอนว่าพลังในการแสดงของเธอคือสิ่งที่น่ายกย่อง โดยเฉพาะพลังเสียงร้องที่ไม่มีตก แต่เมื่อหักลบกับการแสดงติดเรทเอ็กซ์แบบนี้ เชื่อว่า Bangerz Tour ก็ต้องเจอกับเสียงวิจารณ์อย่างหนักอย่างเลี่ยงไม่ได้

ขอบคุณข้อมูลจาก Postjung.com

 

 

 

 




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา