น่ารัก! ด.ญ.ยกมือไหว้ขอบคุณ หลังมีคนหยุดรถให้ข้ามถนน

คลิปประทับใจ เด็กนักเรียนหญิงยกมือไหว้ขอบคุณ หลังมีผู้ใช้รถหยุดรถให้ข้ามถนน

โลกออนไลน์ได้มีการส่งต่อคลิปสุดประทับใจ จากผู้ใช้เฟซบุ๊ก Pair’wa Smilezii ที่ได้เผยให้เห็นภาพของเด็กนักเรียนหญิงคนหนึ่งมารยาทงาม ยกมือไหว้ขอบคุณระหว่างที่มีคนหยุดรถเพื่อให้น้องข้ามถนน

Screen Shot 2560-07-23 at 12.59.14 AM

โดยคลิปได้เป็นภาพบันทึกจากกล้องหน้ารถ ที่เผยให้เห็นการจราจรบนถนนที่มีนักเรียนเดินอยู่เต็ม 2 ข้างทางเพื่อเดินทางกลับบ้านหลังเลิกเรียน จากนั้นเมื่อพอมาถึงที่เกิดเหตุกล้องได้จับภาพเด็กหญิงคนหนึ่งหยุดอยู่กลางถนนเพื่อข้ามไปอีกฟาก เจ้าของรถจึงหยุดให้เด็กคนดังกล่าวข้ามไป

ซึ่งจังหวะนั้นเองเด็กได้ยกมือไหว้เพื่อเป็นการขอบคุณ ก่อนที่เขาจะเดินลับตาไป ขณะที่ผู้โพสต์ได้มีข้อความระบุว่ากำลังขับรถเพื่อไปรับน้องที่โรงเรียน ระหว่างนั้นได้จอดรถให้นักเรียนหญิงรายหนึ่งข้ามถนน ซึ่งเด็กหญิงรายนั้นได้แสดงการขอบคุณโดยการยกมือไหว้ เรียกว่าเป็นมารยาทที่น่ายกย่อง

ทั้งนี้เมื่อคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ชื่นชมทั้งเด็กหญิงและเจ้าของรถที่มีน้ำใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ให้กันในครั้งนี้ และถือว่าเป็นภาพที่หาชมได้ยากในสังคมไทยเวลานี้




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา