คลิปเมียนาวาเอก บ่นพลทหาร หลังเกณฑ์ใช้แรงงาน

แชร์ว่อน! คลิปแฉ ‘เมียนาวาเอก’ เกณฑ์พลทหารกว่า 20 คนใช้แรงงาน โขกสับเยี่ยงทาส แถมหักค่าไฟคนละ 300 บาท

โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปจากเฟซบุ๊กเพจ “Social Hunter” ซึ่งได้เผยภาพเคลื่อนไหว ขณะที่ผู้หญิงรายหนึ่ง ด่าว่า ตำหนิ กลุ่มชายราว 5 – 6 คน แบบไม่หยุด ซึ่งทุกคนก้มหน้ารับฟัง พร้อมข้อความบอกเล่า ระบุว่า

560000007913502

แอดมินช่วยตีแผ่เรื่องนี้ด้วยนะ เมียนาวาเอก ฮะ แห่งกองทัพเรือ กดขี่ข่มเหงพลทหาร!!! น่าสงสารชีวิตพลทหารตั้งใจมารับใช้ชาติ กลับถูกเกณฑ์มาเป็นทาสให้เมียนายโขกสับ!!! กว่า 20 ชีวิต!!! เขาเอาพลทหารไปใช้งาน ตัดค่าไฟด้วยคนละ 300 บาท ทั้งๆ ที่เอาไปใช้งาน ก่อนหน้ามีพลทหารออกมาได้ 3 คน เขาสั่งให้ลูกน้องเค้าส่งไปอยู่ใต้ เงินเดือนก็เป็นเบี้ยเลี้ยงทหารนะครับ มันไม่ได้สุขสบายอย่างที่คนพูดกันว่ามาอยู่บ้านนาย ฟังเอาเองครับ #ผู้มีอำนาจโปรดช่วยเหลือพลทหาร @ร้านอาหาร จ.ระยอง ด้วยเจ้าครับ!!! ความจริงอีกด้านหนึ่งที่หลายคนยังไม่รู้ ในคราบนักบุญของคนบาป

หลังจากที่คลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างแชร์ส่งต่อกันอย่างกว้างขวาง พร้อมทั้งเข้าไปแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำของภรรยานาวาเอกกันเป็นจำนวนมาก ขณะเดียวกันก็มีบางส่วนมองว่า อาจเป็นความสมัครใจของทหารเหล่านั้น




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา