ระทึก! เด็กน้อยเปิดประตู ร่วงตกรถกลางถนน

เปิดคลิปอุทาหรณ์ นาทีหนูน้อยเปิดประตูรถร่วงลงพื้นถนน ขณะรถกำลังจะเคลื่อน โชคดีแม่มีสติเข้าช่วยทัน

ในโลกออนไลน์ได้มีการส่งต่อคลิปนาทีสุดระทึก จากผู้ใช้เฟซบุ๊ก ‘ Pornpilin Aeamsaad‘ ที่ได้เผยให้เห็นภาพของเด็กน้อยวัยประมาณ 1-2 ขวบ หล่นลงมาจากรถเก๋งฝั่งเบาะหน้าข้างคนขับ ขณะที่รถกำลังจะเคลื่อนตัวออกจากการติดไฟแดง ทำให้เด็กคนดังกล่าวต้องวิ่งตามเพื่อให้ทันขึ้นรถ

dek3

โชคดีมากที่เหตุการณ์ในครั้งนี้ไม่เกิดเหตุสุดเศร้า จนมีคนเสียชีวิตหรือได้รับบาดเจ็บขึ้น หลังจากที่ผู้ขับรถคันดังกล่าวซึ่งคาดว่าเป็นแม่สังเกตเห็น และหยุดรถเข้าช่วยเหลือได้ทัน

ด้านผู้โพสต์ได้มีข้อความระบุว่า ในคลิปจากกล้องติดหน้ารถของคุณพ่อค่ะ สถานที่คือ ก่อนถึง 4 แยก มีนบุรี มุ่งหน้าตลาดมีนบุรี นาทีที่ 2.10 เหตุการณ์คือมีน้องตัวเล็กหล่นออกมาจากรถ นั่งรถเบาะข้างหน้า สันนิษฐานว่ามากับคนแม่เพียง 2 คน

อยากให้คลิปนี้เป็นอุทาหรณ์สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่มีลูกเล็กๆ อาจจะเสียเงินซื้อเบาะนั่งในรถ(คาร์ซีท) สักหน่อย ดีกว่าให้เหตุการณ์ไม่คาดคิดแบบนี้เกิดขึ้น เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นวันจันทร์ 7 สิงหาคม60 วันและเวลาในคลิปไม่ตรงเพราะไม่ได้ตั้งค่ากล้อง #อาจจะทำให้เสียเวลาไป 2 นาทีเพราะไม่ได้ตัดคลิปให้สั้น ขอโทษค่ะ

ทั้งนี้เมื่อคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็น โดยยกให้คลิปนี้วินาทีที่น่าหวาดเสียว ที่สุดอีกคลิปที่เกิดขึ้นบนท้องถนนในเมืองไทย




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา