หนุ่มกร่างปรี่หาเรื่องคู่กรณี ทั้งๆ ที่ผิดชนท้ายคนอื่น

คลิปว่อนหนุ่มคล้ายคนเมา ปรี่หาเรื่องผู้ใช้รถใช้ถนน ทั้งๆ ที่ขับรถชนท้ายคนอื่น

ในโลกออนไลน์ได้เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง เมื่อปรากฏคลิปของชายคนหนึ่ง โชว์กร่าง พยายามปรี่เข้าหารือเรื่องคู่กรณีทั้งๆ ที่ตัวเองได้ขับรถชนท้ายเขาก่อน

โดยคลิปถูกเผยแพร่ผ่านเพจ social hunter ที่เผยให้เห็นจังหวะของชายคนหนึ่งถูกผู้หญิง 2 คนคอยห้ามปรามไม่ให้เข้าไปทำร้ายกับชายอีกคนที่ถือโทรศัพท์อัดคลิปวิดีโออยู่ ก่อนจะมีข้อความระบุว่า ข้อความจากลูกเพจท่านหนึ่งขอความช่วยเหลือมา ตามหาคนเก่งกันดีกว่าพวกมึงไปลุยย!!!!!

1041008-img.sll0u0.14imt

ช่วยผมด้วย ผมผิดอะไร ถ.ลาดพร้าว 6โมงเช้า 18 สิงหาคม 2560ใครรู้จักบอกผมด้วยพี่เค้าเป็นใคร ตอนเช้ารถเคลื่อนตัวได้ช้าๆ จังหวะคันหลัง ได้มากระแทกรถผมไม่แรงมาก ในช่องเลนกลาง ผมจริงเปิดไฟเลี้ยวซ้ายเข้าซอยเพื่อหลบให้รถที่ใช้ถนนได้วิ่งต่อ แล้วจะลงมาดูรอยว่าเสียหายมากน้อยแค่ไหน

ผมลงจากรถดูท้ายรถผมก็มีรอยเดิมอยู่แล้ว ผมจึงจะเดินไปดูรถคู่กรณีว่าเสียหายมากไหม ถ้าไม่มีอะไรแค่บอกผมว่า โทษที แค่นั้นผมก็แยกย้ายแล้ว แต่ผมกำลังจะเดินไปดูหน้ารถอีกฝ่าย แต่พี่เค้ากลับตะโกนมาว่า “มึงว่ากูชนรถมึงหรอ” ผมก็อ่าว ผมยังไม่ได้พูดอะไรสักคำเลย คิดในใจว่าเรื่องนี้มันคงตกลงไม่ได้แน่ๆ

ผมก็บอกไปว่า ไปสน.กันไหม หลังจากนั้นพี่เค้าก็โชว์กร่างมาเต็มที่เลย เราก็ยืนดูพี่เค้าด้วยความงง แล้วพี่เค้าวิ่งมาจะมาทำร้ายเราด้วยการกำหมัดจะชกเราหลายรอบ แต่เราได้แค่อัดคลิปและถอยออกห่างเท่านั้น แต่กลิ่นแอลกอฮอล์พี่เค้าแรงมาก คุณตำรวจได้ขับมอร์’ไซค์ผ่านมาพอดีในที่เกิดเหตุผมจึงแจ้งคุณตำรวจไป ผมก็พยามจะขับรถตาม แต่รถผมอยู่ในซอย กลับรถออกมาขับตามไปบนถนนก็ไม่เห็นทั้งรถพี่เค้าและตำรวจแล้ว

ถ้าไม่ต้องมาจัดร้านขายของคงต้องไปแจ้งความที่สน.แล้ว เย็นนี้จะลองไปถามที่สน.ดูว่าคุณตำรวจคนนั้น จะตามให้ไหม สังคมแม่งอยู่อยากจริงๆ ขอโทษก็จบและ สงสัยพี่เค้าจะใหญ่จริงๆ ผมเลยอัดคลิปมาให้ชม ช่วยพิจารณาหน่อย สิ่งที่อยากรู้ว่าพี่เค้าเป็นใคร สงสัยอยากดัง !!




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา