คลิปพระซิ่งรถหนีด่านตรวจ ก่อนถูกชนจนมรณภาพ

คลิปนาทีชีวิต ขณะพระสายซิ่งเลี้ยวรถกลางถนน ก่อนถูกชนจนเสียชีวิต

ความคืบหน้าเหตุพระสงฆ์ขับรถเก๋งก่อนถูกกระบะชนจนทำให้พระรูปดังกล่าวมรณภาพคาซากรถ ที่ อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 8 ก.ย. ที่ผ่านมานั้น ล่าสุดในโลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่คลิปนาทีชีวิตขณะเกิดอุบัติเหตุ

Untitled-1-5

โดยคลิปได้เผยให้เห็นภาพการจราจรบนถนนสายบุรีรัมย์-ขาเข้า อ.บ้านด่าน บริเวณบ้านตะโคง ที่เหมือนจะมีไม่มีอะไร แต่เมื่อรถวิ่งผ่านไปได้สักระยะก็มีรถเก๋งคันที่พระขับมา คล้ายจะกลับรถกะทันหัน ทำให้รถกระบะที่ติดกล้องหน้ารถเบรกไม่ทันและชนเข้าอย่างจัง จนนำไปสู่เหตุของการเสียชีวิต

ทั้งนี้จากหลักฐานภาพจากกล้องดังกล่าว ตรงกับคำให้การของนายประติเวช จันทร์หอม อายุ 55 ปี เป็นเจ้าหน้าที่การประปาส่วนภูมิภาค และคนขับรถกระบะพุ่งชนรถพระ ที่ให้การว่าขณะขับรถจะไปทำงานที่ อ.สตึก ได้มีรถเก๋งเลี้ยวกลับรถกะทันหัน คล้ายกับจะเลี้ยวรถกลับก่อนจะถึงด่านตำรวจ ที่กำลังนำกรวยมาวางเตรียมตั้งด่าน ทำให้เบรกไม่ทันพุ่งชนในที่สุด

ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านด่าน ยังไม่แจ้งข้อกล่าวหาคนขับรถกระบะ เพราะจะต้องดูภาพวีดีโอให้ละเอียด รวมถึงพยานบุคคลอื่นที่เห็นเหตุการณ์ ถึงสาเหตุที่พระเลี้ยวรถกะทันหัน เนื่องจากภาพที่ปรากฏยังก้ำกึ่งว่าพระเบรกรถเพราะจะชนท้ายรถคันหน้าที่เบรกกะทันหันเมื่อเห็นด่านตรวจก่อนหรือไม่ ทั้งนี้เพื่อความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา