อ.เฉลิมชัยเปิดใจ ปมคลิปกระทืบรุ่นพี่รับน้องฉาว

อ.เฉลิมชัย แจงแค่พูดเล่น จะกระทืบนักศึกษารุ่นพี่ในเรื่องรับน้องฉาว ชี้เป็นสไตล์ แนะควรดูให้หมดเพราะไปพูดสอนเด็กในหลายเรื่อง

อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติ สาขาทัศนศิลป์ (จิตรกรรม) ได้ออกมาชี้แจงถึงกรณีที่เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง หลังปรากฏคลิปเจ้าตัวขู่จะกระทืบนักศึกษารุ่นพี่ในเรื่องรับน้องฉาวของมหาวิทยาลัยศิลปากรที่เกิดเป็นกระแสข่าวฮือฮาในช่วงที่ผ่านมา

Screen-Shot-2560-09-23-at-6.29.03-PM

ยอมรับว่าตนเองได้พูดจาแบบนั้นจึง แต่การพูดในลักษระดังกล่าวเป็นแค่การพูดเล่นตามสไตล์ที่เป็นคนสนุกๆ ซึ่งจริงๆอยากให้ดูยาวๆ เพราะที่พูดทั้งหมดได้สอนสิ่งต่างๆ ให้นักศึกษาหลายอย่างรวมทั้งอวยพรเด็กในช่วงสุดท้าย ที่หลังจากคลิปดังกล่าวปรากฏออกไปและถูกโจมตีอย่างมาก งานก็เหมือนกับจะเข้ากับเจ้าตัว จึงได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น

‘โอ้โห พอออกมา เพจ…มึงตัดกูซะเป็น เห…เลย คือมึงต้องการอะไร ศิลปินแห่งชาติแบบกูเนี่ย กูไม่ได้เป็นศิลปินแห่งชาติในสาขามารยาทดีสุดยอด กูคือศิลปินวาดรูป มึงไม่ให้กูเป็นศิลปินก็ได้ กูไม่ได้อยากเป็น กูไม่ได้อยากได้รางวัลอะไรสักอย่าง แต่เขาให้กู เอาคืนไปก็ได้ กูต้องการเป็นกู รางวัลอะไรก็ตามให้กูเปลี่ยนตัวกู กูไม่เปลี่ยน กูเป็นประชาชนกระจอกๆ กูคนถ่อย’




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา