พี่วินพัทยา ไม่สนโลกเปิดฉากต่อยกันยับ กลางถนน

เผยคลิป! วินมอเตอร์ไซค์ พัทยา ต่อยกันยับ 2 รุม 1 ท่ามกลางสายตาชาวต่างชาติ

จากกรณีที่ในโลกออนไลน์ได้มีผู้เผยแพร่คลิปวีดีโอ ภาพเหตุการณ์คนขับรถจักรยานยนต์รับจ้างในเมืองพัทยา จ.ชลบุรี ทะเลาะวิวาทชกต่อยกัน จนมีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นจำนวนมากนั้น ล่าสุด (10 ต.ค. 60) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุบริเวณหน้าปากซอย 13 ถนนพัทยาใต้ จนทราบจากชาวบ้านว่า คนถ่ายคลิปเป็นชาวรัสเซียที่มาถ่ายรูปติดหนังสือเดินทางที่ร้านถ่ายรูปในซอยดังกล่าว

page-3

โดย น.ส.ศิริยา แสนเวียง พนักงานของร้าน ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ และเป็นคนที่พูดห้ามปรามคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย เล่าให้ฟังว่า ขณะที่ตนกำลังทำงานอยู่ในร้าน จู่ๆ คนขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง ได้เปิดฉากต่อยกันแบบ 2 รุม 1 ตนเลยตะโกนให้หยุดทะเลาะกัน ส่วนสาเหตุที่ต่อยกันตนไม่รู้ว่ามาจากเรื่องอะไร ส่วนลูกค้า 2 สามี-ภรรยาชาวต่างชาติ พอเห็นเหตุการณ์จึงควักโทรศัพท์มือถือออกมาถ่ายคลิปวีดีโอ และเพิ่งทราบว่ามีการเผยแพร่คลิปทางอินเตอร์เน็ต

ด้าน นายไฝ ราชขวัญ อายุ 62 ปี อาชีพขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง เล่าว่า วันเกิดเหตุคนขับวินตัวเล็กได้นั่งกินเหล้ากับเพื่อนวินอีกคนที่ไปช่วยรุมอยู่บริเวณที่จอดรอผู้โดยสาร ส่วนคนที่ถูกรุมได้รอผู้โดยสารเช่นกัน แต่ได้ไปบอกทั้ง 2 คน ที่กินเหล้าว่า ไม่เหมาะสมเพราะสวมเสื้อวินอยู่ นักท่องเที่ยวที่ผ่านไปมาจะมองไม่ดีและทำให้เสียภาพพจน์ ทั้ง 2 คน จึงเกิดความไม่พอใจ มีปากเสียงด่าทอกันจนเกิดการชกต่อย ซึ่งหลังจากเกิดการชกต่อยกันทั้ง 3 คนก็ไม่มาขับอีกเลย

ส่วน นายสุพจน์ คำตา อายุ 40 ปี คนขับวินเดียวกันวอนประชาชน นักท่องเที่ยวว่าให้มองเรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัว วินจักรยานยนต์รับจ้างคนอื่นๆ ที่เขาตั้งใจทำงานหาเลี้ยงชีพและครอบครัวก็มี จึงไม่อยากให้มองภาพรวม ซึ่งคนชกต่อยกันทั้ง 3 คน หลังจากตกเป็นภาพในคลิปก็ยังไม่เห็นออกมาขับอีกเลย




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา