คลิปชัดๆ เมฆรูปหัวใจ ปรากฏวันพิธีซ้อมริ้วขบวนฯ

คลิปเมฆรูปหัวใจ โผล่เหนือท้องฟ้าพระบรมมหาราชวัง ในวันซ้อมริ้วขบวนพระบรมราชอิสริยยศ ในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ 15 ต.ค. 60

ผู้คนในโลกออนไลน์ได้มีการส่งต่อคลิปจากเพจ True4UNews ที่เผยให้เห็นภาพปรากฏการณ์ ‘เมฆรูปหัวใจ’ ที่เกิดขึ้นเหนือท้องฟ้ากรุงเทพมหานคร ในช่วงวันซ้อมในริ้วขบวนพระบรมราชอิสริยยศ ในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ซึ่งเคลื่อนจากพระบรมมหาราชวัง ไปสู่พระเมรุมาศ ณ มณฑลพิธีท้องสนามหลวง เมื่อวันที่ 15 ต.ค. 60

Untitled-1-9

โดยคลิปดังกล่าวได้เผยให้เห็นว่าก้อนเมฆสีขาวที่ลอยอยู่เหนือพระบรมมหาราชวังก้อนหนึ่ง ปรากฏเป็นรูปหัวใจชัดเจน ทำให้ประชาชนที่เฝ้าชมการซ้อมพระราชพิธีฯ ต่างหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึกกันเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้เมื่อคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็น โดยส่วนใหญ่ต่างรู้สึกอัศจรรย์ใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บ้างก็ว่า เป็นหัวใจของพ่ออยู่บนสวรรค์กำลังมองดูลูกๆ รวมไปถึง รู้สึกปลาบปลื้มใจอย่างบอกไม่ถูกพระองค์คือศูนย์รวมดวงใจคนไทยจริงๆ และ อย่างน้อยก็เป็นยาหอม บรรเทาทุกข์โศกได้บ้าง เป็นต้น




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา