ภาพผู้ว่าฯ เมืองเลย ปั่นจักรยานไปทำงาน

ชื่นชมผู้ว่าฯ เมืองเลย หลังภาพว่อนเน็ตปั่นจักรยานไปทำงาน ด้านเจ้าตัวเผยไม่มีอะไรมาก แค่เห็นอากาศดีจึงใช้จักรยานเป็นพาหนะมาทำงาน

เกิดเป็นที่ฮือฮาอย่างมากในโลกออนไลน์ เมื่อเพจ ด่านซ้ายไทเลย ได้มีการโพสต์ภาพสุดประทับใจขณะที่ผู้ว่าราชการจังหวัดเลย ปั่นจักรยานไปทำงาน โดยภาพได้เผยให้เห็นบรรยากาศยามเช้า ที่มีรถราติดรอสัญญาณไฟแดงอยู่บริเวณแยกแห่งหนึ่ง ซึ่งหากดูไปก็คงไม่แปลกอะไร หากแต่ไม่ใช่ว่ากลุ่มคนที่รอไฟแดงนั้นมีนายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดเลย ที่คล่อมจักรยานระหว่างรอสัญญาณไฟด้วย

ขณะที่ผู้โพสต์ได้มีข้อคสามระบุว่า ‘ท่านเป็นคนเมืองเลย…ท่านเป็นผู้ว่าเมืองเลย…ตอนนี้ท่านอยู่ในหัวใจของคนเมืองเลย..ลองแฟนเพจมองหาท่านผู้ว่าของเราหน่อยครับ…ท่านอยู่รถคันไหนครับ’ ทั้งนี้เมื่อภาพดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นชื่นชมเป็นจำนวนมาก

ก่อนที่นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าจังหวัดเลย จะออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุที่ เลือกใช้จักรยานเป็นพาหนะในการเดินทางไปทำงาน จนเป็นพร้อมที่คุ้นตาของข้าราชการนั้น ว่า ไม่มีอะไรมาก คือเป็นความตั้งใจมานานแล้วว่าอยากปั่นจักรยานมาทำงาน แต่ว่าไม่มีโอกาสสักที

วันนี้ไม่มีข้อราชการนอกพื้นที่ มีวาระการประชุมที่ศาลากลาง 5-6 งาน และวันนี้จังหวัดเลยบรรยากาศดีมาก อากาศเย็นสบาย หมอกลงแต่เช้าเลยถือโอกาสปั่นจักรยานคู่ใจมาทำงานซะเลย โดยใช้เส้นทางจากหน้าจวนผู้ว่าราชการ ผ่านเส้นทางหน้าเทศบาลเมืองเลย สวท.เลย ผ่านหน้าวิทยาลัยอาชีวศึกษา เลี้ยวซ้ายผ่านวงเวียนใหญ่ หน้าสำนักงานป่าไม้ ผ่านไฟแดงหน้าศาลากลาง ถึงศาลากลางใช้เวลาไม่มาก ทันเวลาปฏิบัติราชการ 08.30 น. พอดี

ทั้งนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดเลย ยังได้กล่าวเชิญชวนทุกท่าน ร่วมปั่นจักรยานมาทำงานเพื่อสร้างสุขภาพ เป็นการออกกำลังกายไปด้วย นับว่าเป็นสิ่งที่ดีช่วยขับเคลื่อนวาระจังหวัดเลย (THAILOEI 4.0) ในประเด็น เลยเมืองแห่งการท่องเที่ยวและกีฬา (Tourism and Sport) อีกด้วย

ข้อมูลข่าวจาก ด่านซ้ายไทเลย




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา