สั่งย้าย!! ตำรวจอ้างเป็นชาวบ้าน ฮุกหน้าคู่กรณี

จากกรณีคลิปฉาว  “ฮุคซ้ายเข้าหน้า..กูชาวบ้านอะทำไม!!” ที่ถูกแพร่ไปทั่วโซเชียลเน็ตเวิร์ค กรณีที่ตำรวจอ้างเป็นชาวบ้านต่อยหน้าคนกลางถนน ล่าสุด พล.ต.ต.พงษ์สิทธิ์  แสงเพชร ผบก.ทล เปิดเผยว่าตำรวจคนดังกล่าวทราบชื่อคือ ร.ต.ต.ประหยัด ท่อคนดี  รองสวป.ทล.2 กก.8 บก.ทล. มาช่วยราชการที่กองกำกับการ 8 กองบังคับการตำรวจทางหลวง พร้อมตั้งกรรมการว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นยังไง หากพบว่ามีความผิดจริงก็จะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

news.mthai.com 2014-2-24 15 11 29

 

ตำรวจอ้างเป็นชาวบ้าน ต่อยคู่กรณี บอกทำคนอื่นเดือดร้อน

เว็บไซต์ยูทูป ได้มีการโพสต์คลิป “ฮุคซ้ายเข้าหน้า..กูชาวบ้านอะทำไม!!” เหตุการณ์ผู้ชายสวมเสื้อยืดสีขาว พูดจาหยาบคาย ก่อนจะต่อยเข้าที่หน้าของผู้ชายสวมเสื้อสีดำ โดยบอกว่าตนเองเป็นเพียงชาวบ้านธรรมดา แต่เห็นเหตุการณ์ว่าผู้ชายสวมเสื้อสีดำนั้นขี่จักรยานยนต์ไปชนรถเก๋งบนทาง หลัก ทำให้คนอื่นเสียเวลา

ทั้งนี้เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 16.30 น. ของวานนี้ (21 ก.พ.) บนถนนกาญจนาภิเษก โดยน้องชายของหนุ่มเสื้อดำที่โดนต่อย ได้โทรศัพท์ตามพี่ชายมาช่วย หลังจากที่ขี่รถหนีสถานบันคู่อริมาจนชนเข้ากับรถเก๋งคันหนึ่ง แต่เมื่อตำรวจทางหลวงขับรถทะเบียน 2 มล 8229 มาในที่เกิดเหตุ ก็ไม่ได้ไถ่ถามเรื่องราว แต่กลับจับตัวหนุ่มเสื้อดำข้อหาขับขี่ในช่องทางหลัก ทั้งสองพยายามเจรจากัน แต่ฝ่ยตำรวจยืนยันจะยกรถจักรยานยนต์ไปที่สถานีตำรวจ

หลังจากนั้นก็มีผู้ชายสวมเสื้อยืดสีขาว ขี่รถตำรวจมา ก่อนจะลงมาต่อว่าแล้วต่อยเข้าที่หน้าของหนุ่มเสื้อดำ โดยกล่าวว่าตนเป็นเพียงชาวบ้านธรรมดา แต่หนุ่มเสื้อดำนั้นทำให้ชาวบ้านคนอื่นเสียเวลา

อย่างไรก็ตาม หนุ่มเสื้อดำผู้โพสต์คลิปได้ระบุด้วยว่า ผู้ชายสวมเสื้อยืดสีขาวบอกว่าตนเป็นเพียงชาวบ้าน แต่ขี่รถตำรวจมาแถมยังมีกุญแจมือมาด้วย  เหตุเกิดพื้นที่ทางหลวง-บางแค

ขณะที่ผู้ใช้อินเตอร์เน็ตต่างพากันโพสต์ ภาพของผู้ชายสวมเสื้อยืดสีขาว ที่สวมเครื่องแบบตำรวจพร้อมชื่อและนามสกุล เพื่อยืนยันด้วยว่าผู้ชายสวมเสื้อยืดสีขาวไม่ใช่ชาวบ้านธรรมดา

 

news.mthai.com 2014-2-24 15 15 8

 

news.mthai.com 2014-2-24 15 15 21

ขอบคุณข้อมูลจาก : MThai News




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา