2 แก๊งขาใหญ่ ไล่ยิงกันสนั่นเมืองหาดใหญ่

อุกอาจ 2 แก๊งขาใหญ่เปิดฉากถล่มกันเละกลางเมือง หลังไลค์สดผ่านเฟซบุ๊กท้าทายกัน โชคดีไม่มีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต ด้านตำรวจเร่งล่าตามตัวมาดำเนินคดี

รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อช่วงกลางดึกของคืนที่ผ่านมา (21 ม.ค. 61) ได้เกิดเหตุยิงกันที่บริเวณถนนจุติอุทิศ หน้าโรงแรมหรรษาเจบี กลางเมืองหาดใหญ่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ นำโดยพ.ต.ท.นิมมาน นิกูโน สารวัตรสอบสวน สภ.หาดใหญ่ ได้นำกำลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ก่อนจะพบปลอกกระสุนปืนพกสั้นขนาด 9มม.และ 11 มม.ตกอยู่บนถนนเกือบ 20 นัด และมีรถกระบะและรถเก๋งที่จอดอยู่ริมถนนมีรอยกระสุนคันละ 1 นัด ส่วนที่หน้ามินิมาร์ทหน้าโรงแรมหรรษาเจบี กระจกแตกจากการถูกยิง 2 นัด นอกจากนี้กระสุนยังทะลุเสื้อของ รภป.โรงแรมหรรษาเจบีที่ยืนซื้อของอยู่หน้ามินิมาร์ท

ทั้งนี้จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ขณะเกิดเหตุมีรถเก๋งสองคันวิ่งสวนกันและมีการลดกระจกหน้าและกระจกหลังฝังคนขับใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงใส่คันเกือบ 20 นัดเสียงดังสนั่น ท่ามกลางความตกใจของผู้คนในบริเวณดังกล่าว และต่อมาเจ้าหน้าที่ได้พบรถที่ก่อเหตุแล้ว 1 คัน เป็นรถเก๋งฮอนด้าแอคคอร์ท สีขาว ทะเบียน กร 8163 ภูเก็ต

สภาพถูกยิงยางหลังด้านขวาแตกและที่ฝากระโปรงหน้ามีรอยเท้าถีบ ถูกขับขึ้นไปจอดบนลานชั้นรถชั้น2ของโรงแรมหรรษาเจบี แต่ไม่พบคนขับคาดว่าขับขึ้นมาจอดแล้วหนีไปเพราะยางแตก อย่างไรก็ตามนับว่าโชคดีมากที่เหตุดังกล่าวไม่มีคนถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่พอทราบกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งสองฝ่ายที่ยิงถล่มกัน แล้วโดยเป็นฝีมือของขาใหญ่ใน อ.หาดใหญ่ 2 ทีมคือทีมอ้วนเซียงตึ้งกับทีมศักดิ์ผาสุข ซึ่งเกี่ยวข้องกับธุรกิจมืด และก่อนหน้านี้ทั้งสองฝ่ายมีการไลค์สดผ่านเฟซบุ๊กท้าทายกัน ทั้งนี้ทางตำรวจกำลังเร่งติดตามคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาดำเนินคดีต่อไป




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา