เครื่องบินไฟไหม้เครื่องยนต์ จนต้องลงฉุกเฉินที่สกลนคร

เปิดคลิประทึก นาทีเครื่องบินเที่ยวบิน สกลนคร – กรุงเทพฯ เกิดอุบัติเหตุไฟไหม้เครื่องยนต์ ขณะลอยอยู่เหนือท้องฟ้า ก่อนที่กัปตันจะนำเครื่องลงได้อย่างปลอดภัย

จากกรณีที่ วานนี้ (18 ก.พ. 2561) ได้เกิดเหตุระทึกขึ้นเมื่อสายการบินการบินหนึ่ง เที่ยวบินสกลนคร-กรุงเทพฯ ต้องขอลงจอดฉุกเฉินที่สนามบินสกลนคร เนื่องจากเกิดอุบัติเหตุไฟไหม้เครื่องยนต์ สร้างความหวาดเสียวให้กับผู้โดยสารและลูกเรือที่อยู่บนเครื่องลำดังกล่าว ก่อนที่ในเวลาต่อมากัปตันจะนำเครื่องลงจอดได้อย่างปลอดภัยท่ามกลางความยินดีของทุกคนนั้น

ในวันเดียวกันผู้ใช้เฟซบุ๊ก Wee Boonsena ได้มีการโพสต์คลิปเผยแพร่นาทีชีวิตดังกล่าว โดยภาพได้เผยให้เห็นว่าขณะที่เครื่องบินลอยอยู่บนฟ้า เครื่องยนต์ของเครื่องบินได้มีควันพวยพุ่งออกมา และที่ใบพัดก็ได้หยุดทำงาน ท่ามกลางเสียงประกาศของกัปตันบนเครื่องถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนที่เสียงปรบมือจะตามมา หลังที่กัปตันพาเครื่องลงสัมผัสพื้นได้อย่างปลอดภัย

ขณะที่ผู้โพสต์ได้มีข้อความระบุว่า “โปรดศึกษาคู่มือความปลอดภัยที่อยู่ในกระเป๋าหน้าที่นั่งของท่าน” อ่านบ้างนะครับ ถึงเวลามันจะตื่นเต้นหน่อยๆ

Edit

– เหตุการณ์ คือ เที่ยวบิน สกล-กทม บินขึ้นได้ราวๆ 1 นาที ทันใดนั้นมีไฟพุ่งออกจากท่อไอเสีย 2 ครั้ง แล้วเครื่องก็ดับ ผดส พยามเรียกแอร์ฯมาบอกเหตุการณ์ จากนั้นก็ตามคลิปเลย 15 นาที ที่ร้อนและยาวนานก็เริ่มขึ้น

– เหตุการณ์ฉุกเฉินเกิดขึ้นได้กับทุกสายการบิน ขอบคุณการฝึกฝนของนักบิน/ลูกเรือทุกคน ที่ทำให้ผ่านเหตุการณ์ฉุกเฉินได้อย่างปลอดภัย ปล. กลัวเมียด่ามากกว่าครับ




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา