คลิปแม่ค้าวิจารณ์เจ็บ เหน็บป้าทุบรถ

โซเชียลจวกเละ คลิปแม่ค้าให้สัมภาษณ์นักข่าว วิจารณ์ดุเดือด ปมป้าทุบรถ เผยมีชี้หน้าด่าด้วยคำหยาบ และทุกคนคิดว่าเป็นบ้านร้างเพราะมีเชือกกั้น ราขึ้น

เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง เมื่อเพจ เฟซบุ๊ก จ๊อกปณีย์ ได้มีการนำคลิปจากรายการข่าวทางช่อง ONE31 มาเผยแพร่ต่อหลังจากที่นักข่าวได้ลงพื้นที่สัมภาษณ์แม่ค้าและผู้เห็นเหตุการณ์รายหนึ่งจากเหตุคุณป้าทุบรถที่มีลูกค้าในตลาดนำไปจอดขวางหน้าบ้าน จนเป็นข่าวโด่งดังอยู่ในขณะนี้

โดยคลิปได้เผยให้เห็นว่าแม่ค้ารายและผู้เห็นเหตุการณ์รายดังกล่าว ออกท่าทางและแสดงความเห็นอยากออรสออกชาติถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในทำนองโจมตีไปยังฝั่งของป้าเจ้าของบ้าน ว่า ป้าที่ทุบรถมีการก่นด่าใส่คู่กรณีด้วยถ้อยคำหยาบคาย และมีการชี้หน้าด่า พร้อมกับเชื่อว่าแต่ละคนคิดว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านร้างเพราะมีเชือกกั้นหน้าบ้าน รวมถึงเมื่อมองเข้าไปที่ตัวบ้านก็พบเชื้อราเป็นคราบเหลือง ๆ เต็มไปหมด

ซึ่งเมื่อคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นและส่งต่อเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ไม่พอใจพฤติกรรมของผู้ที่ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว อาทิ มองเห็นกระทั้งเชื้อราในบ้านแต่ทำไมบอกมองไม่เห็นตัวหนังสือฮ่าๆๆๆๆขำ ตัวหนังสือเขาเล็กกว่าเชื้อราอีกเหรอ

เรื่องแถยกให้เลยกูเข้าข้างใครกูจะช่วยแถให้ถึงที่สุด กลับมาคำถามเดิมหลักๆทางเข้าออกบ้านเขาตรงนั้นมันจอดได้จริงๆเหรอ ทางเข้าทางออกจอดได้จริงเหรอ?ตอบ ……………………. ตอบมาแค่นั้นจบไม่ต้องไปวิจารณ์เขาด่ายังไงทำท่ายังไงประเด็นไม่ได้อยู่ตรงกริยาท่าทางหรือนิสัยเขาเป็นยังไง

ตาบอดหรอ บ้างร้างห่าอะไร อย่ามาแหล ก่อนที่จะโดนคุณป้าขวานซิ่งจามรถ คุณป้าเค้าใช้กี่วิธี ทั้งบีบแตรยาวๆ โทรหาตำรวจ สุดท้าย เอดอกเสื้อดำเดินมาเอาของมาเก็บ แล้วก็นวยนาดไม่ยอมขยับรถ สมควรแล้วเอดอกทง อีปลาสลิดไหม้ อีหอยแครงเน่า จอดขวางหน้าประตูเค้านานมากแหลบอกไม่กี่นาที😡😡😡สันดานมักง่าย เห็นแก่ตัว ยกให้เลย #ทีมป้าขวานซิ่งจามให้ยับ เป็นต้น




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา