แก๊งเกรียน อัดคลิปป่วนเมือง เหยียบรถติดไฟแดง

ชาวเน็ตรุมจวก แก๊งวัยรุ่นป่วนเมือง อัดคลิปท้าทายกฎหมาย ทั้งวิ่งเหยียบรถชาวบ้าน ทำอนาจารกับหุ่นต้นไม้ข้างทาง รวมถึงกางร่มเล่นสไลด์บันไดเลื่อนในสถานีรถไฟฟ้า

ผู้คนจำนวนมากในโลกออนไลน์ ได้พากันเข้าไปแสดงความเห็นไม่เห็นด้วยกับพฤติกรรมของวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง ที่กระทำการไม่เหมาะสม ด้วยการอัดคลิปวีระกรรมต่างๆ ทั้งวิ่งไล่เหยียบรถที่จอดติดไฟแดง หรือแม้กระทั่งเล่นสไลด์ราวบันไดเลื่อนในสถานีรถไฟฟ้า แม้ว่าพวกเขาจะทำไปเพื่อความบันเทิงเพื่อสื่อให้เห็นอันตรายหากพลาดมาจะเป็นการเจ็บจริงบาดเจ็บจริง และไม่ควรนำมาเป็นแบบอย่างก็ตาม

โดยเฉพาะเพจ Drama-addict ที่ออกมาแสดงความเห็นไว้อย่างน่าสนใจว่า ‘เห็นไอ้คนที่อยู่ในคลิปขนาดออกข่าวแบบนี้ แม่งยังลอยหน้าลอยตาแชร์อย่างโคตรภูมิใจเลยว่ะ’ ขณะผู้ใช้อินเทอร์เน็ตอื่นๆ ต่างก็มีความเห็นไปแนวทางเดียวกับเพจ Drama-addict เพราะถึงแม้ว่าพวกเขาจะมีข้อห้ามเตือนใจอยู่ตอนต้นคลิปแต่เชื่อได้ว่าต้องมีคนออกมาทำตามการกระทำของพวกเขาเป็นแน่

อาทิ ‘มันเป็นแบบอย่างที่ไม่ดีให้เยาวชน แล้วแต่ละอย่างที่เขาทำ มันไม่ถูกต้อง มีอย่างที่ไหนไปปีนข้ามรถที่เขาจอดติดไฟแดง… แบบนี้ไม่ได้เรียกว่าบันเทิงเลย หรือเราดูแล้วไม่รู้สึกบันเทิงใจไปกับคลิปนี้’ ‘นี่แหละขยะสังคมของจริง ไม่สร้างประโยชน์แล้วเสือกทำลาย สร้างความเดือดร้อนคนอื่น’

‘ตอนท้ายคลิปแม่งบอกอย่าทำตาม อันไหนดูได้ก็ดู ละมึงทำมาทำไมถามจริง ไปปีนหลังคารถเค้าตอนติดไฟแดง ไปไถลบันไดเลื่อน bts ไปกางร่มนอนบนบันไดเลื่อน คือมันไม่ใช่ความบันเทิงอะมึง แล้วมันก็ทำให้คนอื่นเดือดร้อนด้วย มันเป็นสถานที่สาธารณะ

เขามีฝีมือการตัดต่อคลิปดีนะ แต่เขายังคิดคอนเท้นต์รายการไม่ได้อะ แบบ มันไม่ใช่อะมึง มันไร้สาระ เดี๋ยวออกข่าวแล้วมันก็จะสาระแนมาบอกว่า ‘ขอโทษครับ รู้เท่าไม่ถึงการณ์’ อีดอกกก โง่ก็บอก แค่นี้ทำมาเปงคิดไม่ได้’

ทั้งนี้มีรายงานต่ออีกว่า มีสมาชิกในกลุ่มได้ออกมาแก้ต่างในเรื่องที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า ‘บุคคลที่โพสต์วีดีโอนี้ เป็นคนวิ่งบนรถนะครับ เขามาขอออกรายการเรา และเขาก็คิดที่จะทำแบบนี้ แต่พวกผมด้วยความโง่ เลยไปถ่ายให้แล้วโง่เอามาลง แต่ทางรายการได้ลบคลิป ที่สังคมไม่ยอมรับออกไปแล้ว .แต่คนที่วิ่งก็ยัง ไม่หยุด เราพยามบอกแล้ว เขาไม่สนคำที่เราพูด ถ้าเรื่องดราม่า เค้าบอกเค้าขอรับคนเดียว และหลักจากนี่จะไม่มีคลิปเดือดร้อนแบบนี้ออกมาอีกครับ’




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา