หนุ่มขับกระบะเปิดใจ หลังเฉี่ยวซุปเปอร์คาร์

เปิดใจหนุ่มขับกระบะ หลังขับรถประสบอุบัติเหตุ เฉี่ยวซุปเปอร์คาร์ ราคา 30 ล้าน

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางเข้าไปพูดคุยกับ นายวีระพงษ์ ทองชม อายุ 29 ปี หนุ่มกระบะในคลิปวิดีโอ พร้อมเปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงบ่ายของวานนี้ ( 11 ส.ค.61 ) ตนเองกำลังจับรถกระบะ เชฟโลเลต สีดำ ทะเบียน บน – 1043 สระแก้ว เดินทางจากกรุงเทพ มุ่งหน้าสู่เมืองพัทยา จ.ชลบุรี

โดยใช้เส้นทางถนนหลวงหมายเลข 7 ใช้ความเร็ว 100 – 120 km. ตลอดเส้นทาง กระทั่งมาถึงบริเวณถนนสาย 7 ตัด แยกทางไประยอง ซึ่งจุดดังกล่าวมีการซ่อมถนน บีบช่องทางการกจราจรเหลือเพียง 2 เลน ด้วยความเร็วตนจึงเบรคกระทันหัน จนทำให้รถไปเฉี่ยวชนกับรถเก๋งโตโยต้าสีดำ ที่อยู่เลนซ้ายสุด และทำให้ท้ายรถปัดไปกระแทกกับรถซุปเปอร์คาร์คันดังกล่าว

ภายหลังเกิดเหตุตนได้รีบลงจากรถ ไปดูสภาพที่เกิดเหตุพร้อมกล่าวขอโทษรถทั้ง 2 คัน โดยไม่ทราบเลยว่า รถที่ตนเฉี่ยวชนมีมูลค่ากว่า 30 ล้านบาท รู้เพียงว่าเป็นรถสปอร์ตที่มีราคาสูงเท่านั้น

โดยเจ้าของรถซุปเปอร์คาร์ ได้กล่าวตักเตือนตนให้ขับรถด้วยความระมัดระวัง ไม่ประมาท โดยไม่ได้ด่าทอตนรุนแรงแต่อย่างใด พร้อมบอกอีกว่าถ้าเป็นของรถคนอื่นคงไม่จบแค่นี้ เพราะรถมีราคาสูงมาก และปล่อยให้เป็นตามกระบวนการของเจ้าหน้าที่ประกันภัยต่อไป

ทั้งนี้ หลังจากจากมีกระแสข่าวในโลกโชเชียล ตนรู้สึกพูดไม่ถูก แต่ดีใจและขอบคุณที่เจ้าของรถไม่เอาเรื่องรุนแรง และทำให้ตนตระหนักถึงความไม่ประมาทในการใช้รถใช้ถนนอีกด้วย




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา