หนุ่มร้องจับมือดีถ่ายคลิป หลังพาแฟนไปเปิดห้องในม่านรูด

หนุ่มเพชรบูรณ์ ร้องถูกมือดีแอบถ่ายและแชร์คลิปว่อน หลังเปิดม่านรูดแห่งหนึ่งกับแฟนสาว เผย ถูกข่มขู่กลับว่าหากเรื่องนี้เป็นข่าวจะปล่อยคลิปแบล็คเมล์ซ้ำอีก

นายต้น (นามสมมติ) อายุ 34 ปี หนุ่มแบงค์ที่ทำงานธนาคารแห่งหนึ่งในจังหวัดเพชรบูรณ์ และกำลังได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก หลังจากถูกมือดีแอบถ่ายแบล็กเมล์แชร์ว่อนโซเชียล มีคลิปภาพตัวเองมีเพศสัมพันธ์กับแฟนสาวหลุดเผยแพร่ไปทั่วโซเชียลมีเดีย ภายหลังเข้าไปเปิดห้องพักผ่อนส่วนตัวที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งในเขต อ.เมืองเพชรบูรณ์

นายต้น กล่าวว่า ตนเองกับแฟนสาวมีเพศสัมพันธ์กันในโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งหลังเปิดห้องพักและพักผ่อนแบบส่วนตัวตามปกติ แต่ปรากฏว่าในเวลาต่อมาไปเห็นคลิปตัวเองถูกโพสต์อยู่กลุ่มลับในทวิตเตอร์ที่ใช้เป็นที่ปล่อยภาพและคลิปลามกอนาจารเป็นจำนวนมาก

หนุ่มผู้เสียหาย ยังเล่าต่ออีกว่า เมื่อตนเห็นคลิปภาพดังกล่าวก็รู้สึกตกใจมาก เพราะนั่นคือตนกับแฟนสาวที่อยู่ภายในบริเวณม่านรูดดังกล่าว ซึ่งตนเคยเปิดห้องและใช้บริการที่โรงแรมแห่งนี้มา 4 ครั้งในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา พนักงานก็จะพาไปยังห้องประจำเสมอ

นอกจากนี้ ยังพบว่า คลิประหว่างตนกับแฟนสาวยังถูกนำมาตัดต่ออีกหลายคลิป ตนพยายามติดต่อผู้โพสต์และกลุ่มทวิตเตอร์ดังกล่าวให้หยุดเผยแพร่ทันที ไม่เช่นนั้นจะแจ้งสื่อมวลชนและดำเนินการตามกฎหมาย แต่กลับถูกข่มขู่กลับว่าหากเรื่องนี้กลายเป็นข่าวจะปล่อยคลิปแอบถ่ายแบล็คเมล์ซ้ำอีก

ทั้งนี้ นายต้นพยายามติดต่อไปยังเจ้าของโรงแรมม่านรูดแห่งดังกล่าว แต่ก็ได้รับการปฏิเสธบ่ายเบี่ยงว่าไม่รู้เรื่อง ในห้องพักของโรงแรมไม่เคยมีการติดตั้งกล้องแอบถ่ายเอาไว้แน่นอน พร้อมกับวอนให้ตนเองหยุดกล่าวหาเนื่องจากจะกระทบต่อชื่อเสียงของโรงแรม

อย่างไรก็ตาม นายต้นยืนยันว่าจะดำเนินการให้ถึงที่สุด เพราะตนกับแฟนสาวก็ได้รับความเสียหายเป็นอย่างมาก แต่กลับโดนแต่ละฝ่ายบ่ายเบี่ยงและข่มขู่ซ้ำ ทั้งนี้ไม่แน่ชัดว่ามีเหยื่อรายอื่นๆ อีกกี่รายที่โดนกระทำแอบถ่ายเช่นนี้ พร้อมจะเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับรีสอร์ตม่านรูดและผู้ที่โพสต์ภาพคลิปวิดีโอดังกล่าวต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ในข้อหาเกี่ยวกับ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ต่อไป




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา