พบชายหายตัวไปกว่า 40 ปี หลังเมล็ดพืชในท้องโตเป็นต้นไม้

ฮือฮา! พบศพร่างชายหายไปนานกว่า 40 ปี เหตุจากเมล็ดพืชในท้องที่เขากินเข้าไปขณะมีชีวิต โตขึ้นมาเป็นต้นไม้ !

เว็บไซต์เดอะมิเรอร์ ได้รายงานว่าที่ประเทศไซปรัส ได้เกิดเรื่องราวชวนพิศวงขึ้น เมื่อเจ้าหน้าที่ได้พบร่างของชายคนหนึ่ง ที่สูญหายไปกว่า 40 ปี จากการที่เมล็ดพืชที่เขากินขึ้นไปโตมาเป็นต้นไม้ ทราบชื่อชายคนดังกล่าวคืออาห์เหม็ด เฮอร์กูน

โดยรายงานเผยว่า อาห์เหม็ด ได้หายสาปสูญไปเมื่อประมาณปี 1974 หรือ พ.ศ. 2517 ซึ่งระหว่างนั้นได้เกิดความขัดแย้งรุนแรงในเรื่องเชื้อชาติ ระหว่างชาวไซปรัสเชื้อชาติกรีก และไซปรัสเชื้อชาติตุรกี อาห์เหม็ดเข้าร่วมกับฝ่ายต่อต้านตุรกี ก่อนเขาจะหายตัวไปตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2517

หลังจากนั้นครอบครัวก็ไม่ทราบเบาะแสของเขาอีก แม้จะพยายามตามหาเท่าไหร่ก็ดูจะหมดหวัง ก่อนจะมาประสบผลสำเร็จพบศพของเขาอย่างไม่น่าเชื่อ เพราะเมล็ดผลไม้ที่เขากินเข้าไปเมื่อครั้งยังมีชีวิต

ขณะที่รายงานเผยว่า สาเหตุที่เมล็ดผลไม้ที่อยู่ในท้องของมนุษย์ สามารถเจริญเติบโตขึ้นเป็นต้นไม้ใหญ่ได้ในครั้งนี้นั้น เป็นเพราะบริเวณที่พบศพของเขามีลักษณะคล้ายถ้ำ และมีความชื้นที่พืชสามารถเจริญเติบโตได้ แถมมีแสงสว่างส่องถึง จึงทำให้เมล็ดผลไม้ที่เขากินเข้าไปก่อนที่จะเสียชีวิตไม่นาน สามารถเจริญงอกงามโตเป็นต้นไม้ได้ดังกล่าว

สำหรับเหตุการณ์ต้นไม้งอกในร่างคนนั้น ไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะเคยเกิดขึ้นมาแล้วประมาณปี 2552 เมื่อมีชายชาวรัสเซียรายหนึ่งถูกตรวจพบว่ามีต้นเฟอร์ พืชในตระกูลต้นสนโตในปอด หลังจากที่เขามีอาการแน่นหน้าอก ไอเป็นเลือด เหมือนกับอาการของโรคมะเร็ง

แต่เมื่อพอตรวจสอบดูก็พบว่ามีต้นไม้ชนิดดังกล่าวขึ้นอยู่ในปอดของเขา ซึ่งสาเหตุของการที่ต้นไม้ไปโตอยู่ในปอดนั้นคงเป็นเพราะ ชายคนดังกล่าว อาจสูดหายใจเอาเมล็ดพันธุ์หรือเชื้อของต้นเฟอร์เข้าไปด้วยความบังเอิญ อย่างไรก็ดีนับว่าโชคดีมากที่เขามาพบแพย์ทัน ก่อนที่ทีมแพทย์จะช่วยกันพาตัดนำต้นไม้ออกมาจากปอดของเขาได้เป็นผลสำเร็จ




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา