สาวโพสต์แมลงสาบไต่ออกมาจากเสื้อพี่วิน

สาวโพสต์ภาพสุดระทึก หลังเจอแมลงสาบตัวเป็นๆ ไต่อยู่หลังเสื้อวินจักรยานยนต์ ระหว่างที่กำลังโดยสารกลับที่พัก

ในโลกออนไลน์ได้เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก Mooku Yusuk ได้มีการเผยแพร่ภาพชวนสยอง แมลงสาบตัวขนาดใหญ่ไต่ออกมาจากเสื้อของคนขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง

โดยภาพได้เผยให้เห็นว่า ระหว่างที่เธอกำลังโดยสารวินจักรยานยนต์อยู่บนถนนนั้น แมลงสาบตัวขนาดใหญ่ก็ปรากฏออกมาจากเสื้อของพี่วิน และใต่จากเสื้อ ขึ้นไปบนหมวกกันน็อกสร้างความตกใจให้กับเธอเป็นอย่างมาก ก่อนจะระบุข้อความว่า เพิ่งรู้สึกว่าการนั่งวินมอไซจากปากซอยเข้าคอนโดมันนานก็วันนี้!

คือวันเนี้ยฝนตกหนักมาก น้ำท่วมประปราย ก่อนขึ้นวิน พี่วินบ่นว่า ฝนตกน้ำท่วมขนาดนี้แมงสาบเยอะแน่ ยึ้ยยย (นางทำเสียงด้วยความขนลุก)​ เราก็ขำเบาๆ พร้อมมองน้ำบนถนน ขณะที่กำลังเงยหน้ามองไปข้างหน้าก็เจอสิ่งนี้!!!!!
กรี้ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!!!

เสียงกรี้ดดังอยู่ในใจ หัวใจเต้นแรงมาก เอาไงดีวะๆๆๆ เหี้ย เกร็งไปหมดทั้งตัว จนพี่วินตะโกนสู้ฝนมาบอกว่า น้องนั่งดีๆหน่อย อย่าเกร็ง พี่ขับลำบาก ใจกูตะโกนสู้ไปว่า ไอเหี้ยยย กุจะลง กุไม่ไปแล้ว จอดเดี๋ยวนี้ โอ้ยยย
น้องมองหน้าเราเหมือนรู้จักกัน เรามองหน้ากันนาน นานจนถ้าเป็นปลากัดก็คงท้องไปแล้ว

ในขณะที่ใจหนึ่งอยากให้ถึงคอนโดเร็วๆ แต่อีกใจกลัวน้องปลิวมาโดนเรา คือน้องปีนป่ายไปมา จนไปหยุดที่หัวพี่วิน พี่วินเร่งมอไซ จนกุต้องตะโกนบอกพี่วินว่า พี่คะ หนูไม่รีบ หนูหนาว ขับช้าๆ ก็ได้ค่ะ

พี่วินเบาเครื่องลง ขับไปอย่างเนิบๆ จนถึงคอนโด น้องปีนกลับมาจ้องหน้านี่เหมือนเดิม เราลากันด้วยน้ำตา ถ้ามองเผินๆ ก็คงคิดว่ามันคือน้ำฝน ฮืออ ทำไมต้องเจออะไรแบบนี้ตอนนั่งวินทุกครั้งงงง




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา