เก๋งซิ่งแข่งกันบนทางหลวง เสียหลักพุ่งข้ามเกาะ

ผู้ใช้รถบนทางหลวงหมายเลข 11 หรือ ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่-ลำปาง นำคลิปภาพจากกล้องติดหน้ารถ ออกมาเผยแพร่ในโลกโซเชียล โดยเป็นคลิปเหตุการณ์ขณะรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค สีเหลือง ทะเบียน ขม 6403 เชียงใหม่ ขับมาด้วยความเร็วแข่งกับรถอีกคันหนึ่ง มุ่งหน้ามาจากแยกข่วงสิงห์ ไปยังแยกเทพปัญญา อ.เมืองเชียงใหม่

ทั้งนี้ ภายในคลิปวีดีโอจะเห็นรถเก๋งสองคันขับแข่งกันมา ก่อนที่รถเก๋งซีวิคสีเหลือง จะเร่งเครื่องแซงปาดหน้าคันด้านหน้า แต่ปรากฏว่าเกิดเสียหลัก ควบคุมรถไม่ได้ จนรถหมุน ปีนข้ามเกาะกลางถนน ไปยังฝั่งตรงข้ามวิทยาลัยโปลิเทคนิคลานนา โชคดีที่ฝั่งตรงข้ามไม่มีรถขับสวนมา โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณตี 1 ของวันนี้ (14 ต.ค. 61)

หลังเกิดเหตุผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Jor Chaingmai ได้นำคลิปนี้ออกมาโพสต์ในห้องโซเชียล กลุ่มจังหวัดเชียงใหม่ จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ส่วนใหญ่ตำหนิพฤติกรรมการขับรถที่เสี่ยงเกิดอันตรายกับคนอื่น พร้อมให้ข้อมูลด้วยว่า ในช่วงดึกถนนสายนี้มักถูกใช้เป็นสนามประลองความเร็วแข่งรถกันเป็นประจำ ขอให้ตำรวจเข้ามาตรวจสอบและดำเนินการในเรื่องนี้ เพื่อป้องกันก่อนที่จะเกิดอันตรายและความสูญเสียกับผู้ใช้ถนนที่ไม่เกี่ยวข้อง

ขณะที่ พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ได้สั่งให้ตำรวจท้องที่ตรวจสอบเหตุการณ์ตามคลิปดังกล่าวแล้ว ระบุหากเข้าข่ายผิดกฎหมายใด จะเรียกตัวผู้ขับขี่มาสอบสวนดำเนินคดี




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา