ฉุนเป้าไม่แตก ผู้จัดการโหด สั่งลูกน้องกินฉี่-เปิบแมลงสาบ

ผู้จัดการโหด ลงโทษพนักงานที่ทำยอดขายไม่ถึงเป้าหมาย บังคับให้กินปัสสาวะ ดื่มน้ำจากห้องสุขา

สำนักข่าวเซี่ยงไฮ้อิสต์ สื่อท้องถิ่นของประเทศจีนรายงาน หลังเกิดการแชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 31 ต.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่พนักงานของบริษัทตกแต่งบ้านแห่งหนึ่งในเมืองซุนอี้ มณฑลกุ้ยโจว ประเทศจีน ถูกบังคับให้ดื่มน้ำปัสสาวะและฟาดด้วยเข็มขัด เพื่อลงโทษที่พนักงานเหล่านี้ ไม่สามารถทำให้ยอดของบริษัทให้ถึงเป้าหมายได้

นอกจากนี้ ลูกจ้างคนหนึ่งยังเปิดเผยผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ของจีนชื่อว่า ‘เหว่ยป๋อ’ ระบุว่า พนักงานที่ทำยอดขายไม่เข้าเป้าบางราย จะถูกลงโทษด้วยวิธีต่างๆ อาทิ โกนหัว กินวาซาบิ ดื่มน้ำจากห้องสุขา ดื่มน้ำส้มสายชู และกินแมลงสาบ

นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยด้วยว่า หัวหน้าทีมที่ทำยอดไม่ถึง จะถูกบังคับให้กินแมลงสาบตามจำนวน 3 เท่าของสินค้าที่ทีมของพวกเขาขายไม่เข้าเป้า

ส่วนสาเหตุที่พนักงานเหล่านี้ต้องจำยอมทำตาม เพราะพวกเขาไม่สามารถลาออกจากงานได้ เนื่องจากบริษัทไม่จ่ายเงินเดือนให้พวกเขามา 2 เดือนแล้ว และเกรงว่าหากลาออกไปจะไม่ได้รับเงินเดือนที่ติดค้างไว้

อย่างไรก็ตาม หลังจากเรื่องดังกล่าว ถูกเปิดเผย ตำรวจได้ดำเนินการจับกุมผู้จัดการ 3 คนที่มีส่วนเกี่ยวข้อง โดย 2 คนถูกจำคุก 10 วัน ส่วนอีกคนถูกสั่งจำคุก 5 วัน




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา