สาวผมทองชี้หน้าด่า เหยียดสาวหมวยบนรถไฟฟ้า

สุดเหยียด !สาวผมทองชี้หน้าด่า ชูนิ้วกลาง ก่อนเอาร่มกระหน่ำฟาดสาวหมวยบนรถไฟใต้ดิน

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Juan Platano Man Ayala พิธีกรรายการทางโทรทัศน์ชาวสหรัฐฯ ได้เผยแพร่คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวันอังคารที่ผ่านมา 11 ธ.ค.2561 ตามเวลาท้องถิ่นในรถไฟฟ้าใต้ดิน ในช่วงที่มีผู้โดยสารคับคั่ง แสดงให้เห็นเหตุการณ์ขณะที่ผู้หญิงผมทองคนหนึ่งก่อวีรกรรมด่าทอ และทำร้ายร่างกายหญิงสาวเชื้อสายเอเชียคนหนึ่ง จนมีบาดแผลบนใบหน้าอีกด้วย

โดนเหตุการณ์ในคลิประบุว่าสาวผมทองตะโกนด่าสาวหน้าหมวยว่า “แกมันโง่ นังร่** ไปตายซะ” จากนั้นก็พูดว่า “ไปตายซะ” ซ้ำๆ ก่อนใช้ของที่ถืออยู่ ฟาดเข้าที่มือของคู่กรณีก่อน จนมีการตอบโต้กลับระหว่างกันเล็กน้อย ซึ่งขณะนั้นผู้คนที่อยู่ในรถไฟต่างก็หันมามอง

จากนั้นสาวผมทอง เตรียมตัวทำร้ายอีกฝ่ายอย่างใจเย็น ด้วยการมัดผม ควักกุญแจ-ร่มออกมาจากกระเป๋า เธอใช้จังหวะที่สาวหน้าหมวยไม่รู้ตัว เตะอีกฝ่ายเข้าอย่างจัง จนสาวเชื้อสายเอเชียต้องลุกขึ้นมาตอบโต้ เมื่อสถานการณ์เริ่มแย่ลง ชายเชื้อสายเอเชียอีกคนก็เข้ามาห้ามทั้งคู่ แต่สาวผมทองโวยวาย และไม่ยอมหยุด

หลังจากนั้นสาวผมทอง เริ่มทำร้ายสาวคู่กรณี ด้วยการเตะและใช้ร่มฟาด ทำให้คนอื่นๆ ที่อยู่ในรถไฟใต้ดินขบวนนี้เข้ามาช่วยกันห้าม และดึงคันร่มที่หักออกจากมือสาวผมทอง คราวนี้ผู้โดยสารเชื้อสายเอเชียอีกคน อธิบายว่า เธอนำกุญแจและร่มออกจากกระเป๋า เพื่อมาทำร้ายสาวอีกคน ดังนั้นให้ไปตกลงกับตำรวจ

แต่เรื่องยังไม่จบเพียงเท่านั้นเพราะ สาวผมทองถ่มน้ำลายลงพื้นรถไฟ พร้อมชูนิ้วกลางให้กับสาวเชื้อเอเชียและบอกให้ไปตายซะอีกครั้ง ก่อนพูดว่า “Fxxxing Chxxk” ซึ่งเป็นคำพูดเหยียดเชื้อชาติอย่างแรง จากนั้นผู้ถ่ายคลิป ที่เป็นคนเชื้อสายแอฟริกัน และคนเชื้อสายเอเชียในรถไฟคันนี้รุมวิจารณ์เธอ

อย่างไรก็ตาม ผู้ถ่ายคลิปได้โพสต์ในทวิตเตอร์ว่า หลังจากจบเหตุการณ์ สาวผมทองท้าทายให้ตนพาเธอส่งตำรวจ ตนจึงจับตัวเธอไว้จนตำรวจ และสาวผมทอง กระทั่งต่อมาตำรวจนครนิวยอร์กเผยว่า สาวผมทองคนนี้ชื่อว่า นางแอนนา ลัชชินสกายา อายุ 40 ปี ทราบต่อมาว่าเป็นหญิงเชื้อสายรัสเซีย ถูกตั้งข้อหา 2 ข้อหาจากการทำร้ายร่างกาย




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา