นทท.หนีจ้าละหวั้น จระเข้ตัวเขื่องเดินผ่ากลางวง

แตกตื่น จระเข้เจ้าถิ่นโผล่เดินชายหาด ร่วมกับนักท่องเที่ยว เพื่อชมวิวริมทะเล ในอุทยานธรรมชาติที่โคลอมเบีย

สำนักข่าวต่างประเทศ ได้มีการเผยแพร่คลิปสุดหวาดเสียว ขณะจระเข้ตัวใหญ่ไซต์บิ๊กเดินฝ่ากลุ่มนักท่องเที่ยวที่เดินอยู่บนหาดริมทะเลในอุทยานแห่งชาติไทโรนา ทางเหนือของโคลอมเบีย สร้างความตื่นตกใจให้กับผู้คนที่อยู่บริเวณนั้นเป็นอย่างมาก

โดยคลิปดังกล่าวได้เผยให้เห็นว่า ระหว่างที่ผู้คนกำลังปล่อยอารมณ์ไปกับกิจกรรมผ่อนคลายบนชายหาดนั้น จู่ๆ จระเข้ตัวหนึ่งก็เดินอุ้ยอายออกมาจากพงหญ้าไปตามชายหาด ทำให้นักท่องเที่ยวที่เห็นมันคนแรกตะโกนบอกคนอื่นๆ ให้รีบหนี แต่บางรายกลับไม่เชื่อ จนเห็นมันเข้าเต็มๆ จนต้องวิ่งหนีแทบไม่ทัน

อย่างไรก็ดีจากเหตุการณ์สุดระทึกดังกล่าวแม้จะดูน่ากลัว แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ เพราะเจ้าตัวจระเข้ตัวนี้เอาแต่นอนผึ่งแดดอยู่บนชายหาดไม่ขยับไปไหน หลังจากมันได้ที่ที่เหมาะสม ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่อุทยานฯ ก็ได้แจ้งให้นักท่องเที่ยวออกจากพื้นที่ชายหาดชั่วคราว เพื่อเป็นการป้องกันอันตรายที่อาจเกิดขึ้นได้ หากจระเข้ถูกรบกวนมากเกินไป

สำหรับอุทยานแห่งชาติไทโรนา นอกจากจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแล้ว ยังเป็นสถานที่อนุรักษ์สัตว์อีกด้วย ดังนั้นการที่ทำให้มีสัตว์เข้ามาแชร์ใช้สถานที่อย่างจระเข้ตัวนี้ ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะเกิดขึ้นกับสถานที่แห่งนี้




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา