อีกแล้ว! สาวเดินตกท่อกลางกรุง หลังฝาชำรุด

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ได้มีข่าวอุบัติเหตุสาวขี่รถจักรยานยนต์ล้มจนมีบาดแผลฉกรรจ์หลายแห่งตามร่างกาย หลังจากเธอขี่ไปสะดุดฝาท่อระบายน้ำบนถนนพระราม 9 ที่ปิดไม่สนิท ซึ่งจากเหตุที่เกิดขึ้นผู้บาดเจ็บได้เรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาแก้ไขจริงจัง ไม่ใช่แค่ขายผ้าเอาหน้ารอด ด้วยการนำยางมะตอยมาโรยปิดทับ เพื่อป้องกันอุบัติเหตุซ้ำที่อาจเกิดขึ้นได้

ซึ่งปัญหาดังกล่าวก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะได้รับการแก้ไข วันนี้อุบัติเหตุที่เกิดมาจากฝาท่อระบายน้ำเมืองกรุงก็ได้ปรากฏอีกครั้ง โดยคราวนี้เป็นเหตุที่มีหญิงสาวคนหนึ่งเดินตกลงไปในท่อระบายน้ำบนฟุตปาธ ซ.รัชดาภิเษก 28 หน้าทางลงสถานีรถไฟฟ้า MRT รัชดาฯ

จนทำให้เธอเปียกโชกและเหม็นไปทั้งตัว หลังจากพบว่าฝาท่อชำรุดแตกเสียหาย แต่ไม่มีการซ่อมแซมทั้งๆ ได้มีการแจ้งไปหลายรอบแล้ว จนกระทั่งมาเกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น โชคดีที่มีแม่ค้าขายข้าวและวินจักรยานยนต์รับจ้างที่อยู่ระแวกนั้นเข้ามาช่วยเหลือได้ทัน

ขณะที่ เว็บไซต์ จส.100 ซึ่งเป็นผู้เผยแพร่เรื่องราวดังกล่าวได้เผยว่า ผู้ประสบเหตุ คือ นางสาวเจตนิพิฐ อายุ 23 ปี โดยเธอเล่าว่า ระหว่างที่เดินอยู่บนฟุตปาทกับเพื่อนนั้น เมื่อถึงที่เกิดเหตุอยู่จู่ๆ ฝาท่อก็ยุบลงไปทำให้ร่างของเธอตกไปในน้ำที่อยู่ใต้ท่อจนมิดหัว ยังดีที่ฝาท่อที่แตกหักตกลงไปค้างอยู่ ทำให้เหยียบขึ้นมาได้ และจากการตรวจสอบก็พบว่าได้รับบาดเจ็บหลายที่ตามร่างกาย โดยเฉพาะแขนและขาที่ครุดไปกับฝาท่อ

ทั้งนี้เมื่อเรื่องราวดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก ก่อนที่เวลาต่อทาง เว็บไซต์ จส.100 จะรายงานเพิ่มเติมว่า ขณะนี้ทาง กทม. ได้เข้าไปซ่อมแซมด้วยการนำแผ่นซีเมนต์มาปิดทับเพื่อป้องกันอุบัติเหตุซ้ำแล้ว

โดยนายธำรงศักดิ์ ตะโกวิท หัวหน้าฝ่ายเทศกิจ สำนักงานเขตห้วยขวาง ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า ทราบเรื่องฝาท่อชำรุดตั้งแต่ช่วงคืนที่ผ่านมา จากนั้นได้นำกรวยไปตั้งไว้เพื่อป้องกันเหตุ เพื่อรอเจ้าหน้าที่เข้าซ่อมแซมในช่วงเช้า แต่ไม่ทันการมีผู้ประสบเหตุเสียก่อน

ทั้งนี้ยืนยันว่าไม่ได้นิ่งนอนใจ หรือปัดความรับผิดชอบ เพราะไม่ว่าท่อระบายน้ำจะเป็นของหน่วยงานไหนหากเกิดชำรุดทางเขตก็ต้องรับผิดชอบดูแลอยู่แล้ว ทั้งนี้หากประชาชนพบเห็นฝาท่อชำรุดก็สามารถแจ้งได้ที่สายด่วน 1555 เพื่อเจ้าหน้าที่จะเข้าตรวจสอบและติดป้ายเตือนเพื่อป้องกันภัย

ข้อมูลข่าว/ภาพ จาก จส.100




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา