วัน อยู่บำรุง ชี้แจงภาพว่อนนั่งหลับในสภา

นายวัน อยู่บำรุง ส.ส.กทม. จากพรรคเพื่อไทย ได้ออกมาชี้แจงถึงกรณีที่ปรากฏภาพที่เจ้าตัว นั่งหลับตาระหว่างการประชุมสภา จนทำให้มีคนสงสัยว่า ส.ส.คนดังนั่งหลับหรือไม่นั้น ว่า ภาพที่ปรากฎเป็นเพียงพักสายตาเพียง 10-20 นาทีเท่านั้น หลังจากที่แสบตาน้ำตาไหลหลังไปทำเลสิกมา ไม่ได้นั่งหลับอย่างที่ทุกคนเข้าใจแต่อย่างใด

“ผมทำเลสิกผมแพ้แสงผมแสบตาน้ำตามันไหลผม #พักสายตา ไปเพียง 10 ถึง 20 วินาทีแล้วจับภาพหาว่าผมหลับระหว่างประชุมสภาก็สุดแท้แต่พวกคุณจะคิด… ผมไม่สนไม่แคร์เพราะผมไม่เคยคดโกงชาติไม่หักหลังประชาชน เอาเวลาจับผิดเรื่องเล็กน้อยไปทำมาหากินกันดีกว่ามั้ยครับ!!!!!#หลับยังหล่อ”

นอกจากนี้นายวัน ยังได้แสดงความเห็นถึงการใช้ภาษาท้องถิ่นในการอภิปรายในสภาด้วยว่า เขาไม่เห็นด้วย เพราะอาจทำให้ประชาชนที่ติดตามการประชุมสภาฟังไม่รู้เรื่องก็เป็นได้ดังนั้นการใช้ภาษากลางราชการน่าจะเหมาะสมที่สุด

“ภาษาถิ่นผมไม่เห็นด้วย ผมว่าเราควรพูดภาษากลาง ในความคิดของผมส่วนตัวนะ” ส่วนประเทศไหนที่เขามีหลายชาติพันธุ์ หลากหลายภาษาเขาก็ควรมีภาษากลาง เพราะมันไม่มีซับไตเติลขึ้นมานะ (หัวเราะ) คนฟังฟังไม่รู้นะ ที่ผ่านมามันเป็นยังไง ก็คงไว้แบบนั้นดิ อย่ามาเยอะกันนักเลย”




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา