ขนลุก! คลิปอ้างวิญญาณโผล่ในห้องพักคนไข้

โลกออนไลน์ได้เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก “Nattaka Suwannachat” ได้มีการโพสต์คลิปเปิดประสบการณ์ชวนขนหัวลุก ขณะนอนรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ ในคืนวันพระใหญ่

โดยคลิปดังกล่าวเผยให้เห็นบรรยากาศในห้องพักของคนไข้ของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง จากนั้นผู้โพสต์ก็พยายามถ่ายภาพไปที่เตียงนอนเตียงหนึ่งที่ปราศจากคนไข้ แต่กลับมีเสียงคล้ายคนขึ้นลงตลอดเวลา จากนั้นไม่นานได้หันกล้องไปที่บริเวณเคาท์เตอร์พยาบาล ก็พบว่าหน้าต่างบานเลื่อนที่ใช้สำหรับสื่อสารกับคนภายนอก ค่อยๆ ขยับเปิดและปิดเองโดยไม่ทราบเหตุ

ขณะที่ผู้โพสต์ได้มีข้อความระบุว่า “#แชร์ประสบการณ์ห้องรวม วันพระใหญ่เอาสะหน่อย ณ รพ.แห่งหนึ่ง เป็นห้องรวมมีผู้สูงอายุร่วมห้องอยู่ประมาณ 3 เตียง เสียงกรนสนั่น เลยหันหน้าเข้ากำแพง ตั้งใจจะนอนแล้ว มีเสียงเตียงดังอยู่นั้นแหละ

เสียงดังเหมือนขึ้นๆ ลงๆ เตียง เลยหันไปนอนมองด้วยความรำคาญ และเป็นคนไม่กลัวผี เลยจ้องไปตามเสียง เห็นหมอนมันยุบลงเหมือนมีคนนอน เลยเพ่งจ้องไว้ให้แน่ใจแล้วก็เห็นเหมือนมีคนลุกมีเสียงเตียงดัง เลยเอาโทรศัพท์มาซูมดูเท่านั้นแหละตามคลิป ขออภัยมือสั่นนิดหน่อย😂😂”

ทั้งนี้เมื่อคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้มีคนเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างพากันขนลุกไปกับสิ่งที่เห็น ขณะที่บางส่วนก็คิดว่าผู้โพสต์อาการป่วยยังไม่ดีขึ้นจึงเกิดภาพหลอนไปเอง เป็นต้น ส่วนแฟนข่าว MThai คิดเห็นเป็นอย่างไรเข้ามาแสดงความเห็นกันได้เลย




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา