รู้แล้วอาการป่วย นิ้ง กุลสตรี

จากรณีที่อดีตนางเอกชื่อดัง “นิ้ง กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา” ได้โพสต์ข้อความผ่านสังคมออนไลน์ว่าตนเองกำลังป่วยและหาสาเหตุของโรคยังไม่เจอนั้น

ล่าสุด เจ้าตัวได้มีการโพสต์แจ้งความคืบหน้า ระบุว่า “วันนี้เริ่ม.. “งดเยี่ยม” แล้วนะคะ..ขอบคุณทุกท่าน ที่แจ้งความประสงค์จะเข้ามาเยี่ยม และทุกกำลังใจให้นิ้งนะคะ.. จะพยายามเขียน.. บันทึกความทรงจำกุลสตรี

อย่าเพิ่งเบื่อนะคะ รัก รัก กอด กอด.. ขอบพระคุณผู้ใหญ่ AirAsia ทุกท่าน ที่คอยให้กำลังใจทุกๆวัน .. ขอบพระคุณอาจารย์หมอไปรยา โรงพยาบาลบำรุงราษฏร์ ที่หาทางออกในการรักษาที่ดีที่สุด

สำหรับ ”โรคไขกระดูกบกพร่อง ไม่สามารถสร้างเกล็ดเลือดด้วยตัวเอง” .. ขอบพระคุณอาจารย์หมอเอกพันธ์ โรงพยาบาลศิริราช ปิยะมหาการุณย์ ที่รับเป็นคนไข้ต่อเนื่องอย่างรวดเร็ว และดูแลรักษาเป็นอย่างดี คอยอธิบายขั้นตอน และวิธีการรักษาอย่างละเอียด ให้กำลังใจทุกๆวัน”

ด้าน นายพิตตินันทน์ อินทรศักดิ์ หรือ ใหญ่ สามีของ นิ้ง กุลสตรี ได้ร่อนจดหมายชี้แจง ขอความเป็นส่วนตัวในการพักรักษาตัว พร้อมขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง และหากมีความคืบหน้าอย่างไร จะเรียนแจ้งผ่านฝ่ายประชาสัมพันธ์ ของสายการบินต้นสังกัด

ขณะที่ชาวเน็ตต่างโพสต์ข้อความให้กำลังใจอดีตนางเอกสาว พร้อมอวยพรให้การรักษาผ่านไปด้วยดี และกลับมาแข็งแรงโดยเร็ว




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา