อึ้ง!! ผู้แต่งสามีตีตรา ตอบกลับคนโยงนายกฯเหมือนสายน้ำผึ้ง

วันนี้(20 มี.ค.)เฟซบุ๊ค Aritaa Kanyamass ซึ่งเป็นเฟซบุ๊คของคุณทัศนีย์ คล้ายกัน เจ้าของนามปากกา อาริตา กันยามาส,นาวิกา และเป็นเจ้าของบทประพันธ์หนังสือนิยายสามีตีตราที่กำลังเป็นกระแสฮิตอยู่ในขณะนี้ ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊คว่า

 

news.mthai.com 2014-3-20 16 42 16

 

“…ฉันขอประท้วงค่ะคุณไม่มีสิทธิ์เอาตัวละครที่ฉันเขียนไปเหน็บแนม พาดพิงบุคคลอื่นนะคะ ฉันไม่ได้ปกป้องคุณยิ่งลักษณ์ ถ้าคุณกาญจนาโดนแบบนี้ฉันก็จะปกป้องคุณ

ฉันเป็นเฟมินิสต์ และเชื่อมั่นในพลังผู้หญิง ฉันไม่ชอบการด่าแบบไร้เหตุผลอีกฝ่ายเจออุบัติเหตุ คุณก็ด่าเขาไม่มีความเห็นใจ คิดว่าเขาแกล้งทำอยากให้เกิดกับตัวคุณ และมีคนด่าคุณแบบนี้บ้าง

อย่าด่่ากันเอง แบบ “มโน” ลากโยงค่ะสำหรับฉันความคิดแบบนี้ คุณกาญจนาคือนางอิจฉา ฉันปกป้องตัวฉันด้วย อย่าเอาผลงานฉันไปเที่ยวด่ากระทบใครตามนี้นะคะ คุณกาญจนา…”

ทั้งนี้โพสต์ดังกล่าวสืบเนื่องมาจากกรณีที่อ้อย กาญจนา จินดาวัฒน์ นักแสดงรุ่นใหญ่โพสข้อความเหน็บแนมว่าอาการเจ็บข้อเท้าของน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรีเหมือนเป็นการแสดงคล้ายกับสายน้ำผึ้ง ในละครสามีตีตรา

ขอบคุณข้อมูล MThai News




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา