หาชมยาก ในหลวง ร.9 ประทับริมน้ำ ขณะเยี่ยมปชช.

ผู้คนในโลกได้พากันเข้าไปแสดงความเห็นและส่งต่อ หลังเพจ ชมรมอนุรักษ์ฟิล์มเก่า ฟิล์มกระจก ภาพถ่ายขาวดำ ได้มีการเผยแพร่ภาพหาชมยาก พระบรมฉายาลักษณ์ในหลวงรัชกาลที่ 9 เสด็จประพาสไปยังหมู่บ้านกะเหรี่ยง ในพื้นที่บ้านสองพี่น้อง อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ซึ่งเป็นที่พื้นที่สีแดงที่อยู่ห่างไกล เพื่อสำรวจและช่วยเหลือในเรื่องสุขอนามัย และการสื่อสารของประชาชน

โดยพระบรมฉายาลักษณ์ดังกล่าว ได้เผยให้เห็นพระองค์ท่านประทับนั่งอยู่ริมน้ำในลักษณะอิริยาบถผ่อนคลาย ซึ่งเหตุการณ์สุดประทับใจนี้ถูกบันทึกด้วย Kodak Safety Film-120 ถ่ายโดยช่างภาพที่อยู่ในเหตุการณ์เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2502

ทั้งนี้หลังจากภาพดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปทำให้มีคนส่งต่อและเข้าไปแสดงความเห็นขอบคุณเพจดังกล่าวเป็นอย่างมากที่นำเรื่องราวสุดประทับใจนี้มาเผยแพร่ เพราะนอกจากพระบรมฉายาลักษณ์ในหลวงรัชกาลที่ 9 แล้ว

เพจดังกล่าวยังมีการเผยแพร่พระบรมฉายาลักษณ์สมเด็จพระพันปีหลวง ทรงชุดกระเหรี่ยงเล่นน้ำในแม่น้ำเพชร เบื้องหน้าพระพักตร์พระองค์ท่านด้วย สร้างความปีติยินดีให้แก่ประชาชนที่ได้ชมพระบรมฉายาลักษณ์ของทั้งสองพระองค์ในครั้งนี้เป็นอย่างมาก




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา