อนุทินขอโทษ โบ้ยหมอไม่ระวัง จนติดโควิด 19

จากกรณีที่เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง หลังนายอนุทิน ชาญวีรกุล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ได้ให้สัมภาษณ์ช่วงหนึ่งถึงการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ของ จนท.แพทย์ และพยาบาล ว่า

ส่วนหนึ่งเป็นเพราะแพทย์ และพยาบาลไม่ดูแลตัวเองจนทำให้เกิดการติดเชื้อดังกล่าว ซึ่งหลังจากที่การให้สัมภาษณ์ของนายอนุทิน ได้เผยแพร่ออกไป ทำให้ผู้คนจำนวนมากไม่เห็นด้วยกับถ้อยแถลงดังกล่าว

โดยเฉพาะเพจ drama-addict ที่โต้ตอบรัฐมนตรีสาธารณสุขอย่างเผ็ดร้อนจากกรณีดังกล่าวว่า เป็นเพราะเขาไม่มีอุปกรณ์ป้องกันตัวเอง ไม่ใช่ไม่เฝ้าระวังตัวเองต่างหากนั้น

ล่าสุดนายอนุทิน ได้โพสต์คลิปชี้แจง พร้อมขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า

เพื่อนๆ และพี่น้องกระทรวงสาธารณสุขที่รักทุกท่านครับ

วันนี้ผมได้มีการสื่อสารข้อมูลสัมภาษณ์ออกไป จนทำให้เกิดความไม่สบายใจกับเพื่อนร่วมงาน ในกระทรวงสาธารณสุขทุกคน ทั้งคุณหมอพยาบาลและผู้ดูแลรักษาผู้ป่วย

ผมต้องขออภัยเป็นอย่างยิ่ง แต่ผมยืนยันว่าผมไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดี หรือเจตนาตำหนิใครเลย ผมมีความชื่นชม ศรัทธาและเคารพ ในสิ่งที่ท่านทั้งหลายปฏิบัติอยู่ ที่เป็นภารกิจที่ใหญ่หลวงมาก

วันนี้ถ้าผมสื่อสารไม่ดี ผมขออภัยจริงๆ ผมอาจจะมีปัญหาการสื่อสารในช่วงนี้ เพราะความกดดันก็เยอะ จะพยายามปรับปรุงตัวเองให้ชัดเจนยิ่งกว่านี้

ผมถือโอกาสนี้กล่าวว่า ผมเสียใจที่ผมสื่อสารไม่ผ่าน แต่ผมจะปรับปรุงตัว และขอให้ท่านได้ให้โอกาสผม ขอให้ท่านได้มั่นใจว่าผมไม่มีเจตนาร้ายใดๆกับท่านเลย มีแต่ความรักความห่วงใย ขอให้มั่นใจครับ




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา