15 ก.ค.นี้ ลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกัน

น.ส.ไตรศุลี ไตรสรณกุล รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ระบุ ที่ประชุม ครม. อนุมัติงบประมาณ 22,400 ล้านบาท เพื่อดำเนินมาตรการกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศ 2 โครงการ ได้แก่

โครงการเราเที่ยวด้วยกัน ด้วยการนำ 2 แพ็คเกจ "เที่ยวปันสุข" กับ "เราไปเที่ยวกัน" มารวมเป็นแพ็คเกจเดียวกัน โดยเปิดให้โรงแรมที่จะเข้าร่วมโครงการสามารถลงทะเบียนเข้าระบบ ในวันที่ 1 ก.ค. 63

ส่วนคนทั่วไปจะเปิดให้ลงทะเบียนในวันที่ 15 ก.ค. 63 ผ่านเว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com โดยจะต้องใช้ร่วมกับแอปพลิเคชั่น "เป๋าตัง" ไว้สำหรับรับเงินเที่ยว E-Voucher ด้วย เมื่อได้รับสิทธิ์แล้วกระทรวงการคลังจะโอนเงินสนับสนุนค่าที่พัก 40% แต่ไม่เกิน 3,000 บาทต่อคืน

นอกจากนี้ มีการแก้ไขหลักเกณฑ์ค่าเดินทาง โดยรัฐจะสนับสนุนเฉพาะค่าตั๋วเครื่องบินเท่านั้น เพราะรถโดยสาร รถประจำทาง และรถเช่าแต่ไม่ประจำทางมีจำนวนมา ทำให้ไม่สามารถจัดแพลตฟอร์มระบบการตรวจสอบข้อมูลได้ทัน จึงส่งผลให้สนับสนุนได้แค่ค่าโดยสารเครื่องบินเหมือนเดิมที่ 2 ล้านใบ

เปิดให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.) และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล (รพ.สต.) จำนวน 1.2 ล้านคน เที่ยวผ่านบริษัทนำเที่ยวไม่น้อยกว่า 2 วัน 1 คืน

วิธีการและขั้นตอนการลงทะเบียนเที่ยวปันสุข

ลงทะเบียนรับสิทธิ์ผ่าน Platform ของธนาคารกรุงไทย ตั้งแต่วันที่ 15 ก.ค. 2563
กรอกข้อมูลลงทะเบียนรับสิทธิ์ “เราเที่ยวด้วยกัน” เพื่อจองที่พัก
เมื่อลงทะเบียนจองที่พักจะได้รับ Promotion Code ส่วนลดค่าเดินทาง เพื่อนำไปจองบัตรโดยสารทั้งไปและกลับ




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา