ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหา หนุ่มวอลโว่หัวร้อน

จากกรณีที่มีการเผยแพร่คลิปอุบัติเหตุทางจราจรในพื้นที่ สน.ดอนเมือง ระหว่างรถเก๋งวอลโว่ และรถจักรยานยนต์ โดยในภาพมีชายสวมเสื้อยืดสีดำขับรถเก๋งวอลโว่ มีพฤติกรรมก้าวร้าวกับคู่กรณี ที่ขับรถจักรยานยนต์ และไม่ให้การช่วยเหลือคู่กรณีที่ได้รับบาดเจ็บ

ต่อมานายนิยม เติมศรีสุข เลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (เลขาธิการ ป.ป.ส.) ได้ออกมาชี้แจงและรับว่า ชายสวมเสื้อยืดสีดำดังกล่าวเป็นข้าราชการในสังกัด ซึ่งถือเป็นการแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม

ในเบื้องต้นได้มีคำสั่งให้มารายงานตัวกับผู้บังคับบัญชาเหนือชั้น และได้ลงนามในคำสั่งให้เข้ามาประจำในส่วนกลาง และแต่งตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง เพื่อดำเนินการด้านวินัยต่อไป สำหรับการละเมิดคู่กรณี ให้หน่วยงานและผู้เกี่ยวข้องดำเนินการตามกฎหมาย ตามที่เป็นข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 13.30 น.ของวันที่ 13 ก.ค.63 ที่ สน.ดอนเมือง นายภาสกร รอยอินทรัตน์ อายุ 37 ปีตำแหน่งนักสืบสวนสอบสวนชำนาญการ ป.ป.ส. ประจำสนามบินดอนเมือง ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.รังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก.สน.ดอนเมือง และ พ.ต.ท.ชนิด เสือดาว สว.(สอบสวน) สน.ดอนเมือง เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม โดยใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง

นายภาสกร กล่าวว่า ตนเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ทั้งนี้ภายหลังเกิดเหตุตั้งแต่เวลาประมาณ 03.00 น.ของวันที่ 12 ก.ค.ที่ผ่านมา ตนได้กล่าวขอโทษผู้เสียหายและได้ไกล่เกลี่ยยอมชดใช้ค่าเสียหายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยทางผู้เสียหายก็ไม่ได้ติดใจเอาความแม้แต่อย่างใด ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้นนั้นมาจากคู่กรณีขับรถจักรยานยนต์ปาดหน้า ก่อนมาเฉี่ยวชนรถของตนจนเกิดการกระทบกระทั่ง ตามคลิปวีดีโอที่ปรากฏบนโลกสังคมออนไลน์ โดยหลังจากนี้ก็ปล่อยให้เป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งข้อหารวม 3 ข้อหา ประกอบด้วยมีและพกพาอาวุธปืน ไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร, ข่มขู่ , และทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับอาการบาดเจ็บ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา