ปลาวาฬ ไม่แคร์ดราม่าแบนศรีพันวา

จากกรณีเกิดแฮชแท็ก #แบนศรีพันวา จากสาเหตุที่คนไม่พอใจการโพสต์อินสตาแกรมของนายวรสิทธิ์ อิสสระ หรือ ปลาวาฬ ผู้บริหารศรีพันวา รีสอร์ตหรูระดับ 5 ดาวของ จ.ภูเก็ต หลังจากมีการแสดงความเห็นเรื่องการเมือง ไม่เห็นด้วยกับการปราศรัยของ น.ส.ปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล หรือ รุ้ง แกนนำกลุ่มผู้ชุมนุม ขณะกำลังปราศรัยบนเวทีเมื่อวันที่ 19 ก.ย. ที่ผ่านมา พร้อมเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจกุมตัวดำเนินคดีนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ นายวรสิทธิ์ อิสสระ เปิดเผยว่าผ่านรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 ถึงกระแสแบนโรงแรมของตนว่า ตนไม่รู้สึกอะไรเลย อยากแบนก็แบนไป เพราะคนที่แบนไม่ใช่กลุ่มลูกค้า ประเทศไทยมีคนเป็น 10 ล้านคน ตนถูกนักเลงคีย์บอร์ดด่าทอ 1,000 กว่าข้อความ

แต่ได้รับข้อความกำลังใจ 4,000 กว่าข้อความ โรงแรมยังไม่ได้รับผลกระทบอะไร แต่มีพวกนักเลงคีย์บอร์ดที่ไปแสดงความคิดเห็นว่าไม่ควรสนับสนุนโรงแรม ซึ่งคนที่ด่าทอตนมีแต่บัญชีปลอมทั้งนั้น

ส่วนเรื่องที่มีการขุดคุ้ยเรื่องกรรมสิทธิ์ที่ดินของโรงแรมศรีพันวา จ.ภูเก็ต ตนไม่สนใจ เพราะเชื่อมั่นว่าทำตามกฎหมายทุกขั้นตอน ไม่ได้เอาเงินไปอุดจ่ายใคร เราเป็นบริษัทมหาชน มีโฉนดที่ดิน มีการตรวจสอบจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

ครอบครัวตนสอนเสมอว่าห้ามโกงใคร ห้ามเอาเปรียบใคร ห้ามด่าคนที่ไม่จำเป็น ต้องหาข้อมูลมาก่อน อย่างไรก็ตาม ตนขอให้คนที่ว่างไปทำจิตสาธารณประโยชน์ดีกว่า ไม่ใช่มานั่งด่าทอสถาบันแบบนี้




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา