วัดพระแก้ว เปิดให้เข้ากลางคืน 1-6 ธ.ค.นี้

สำหรับใครที่ใฝ่ฝันอยากเข้าไปถ่ายรูปความงามภายใน วัดพระแก้ว ในช่วงเวลากลางคืน ห้ามพลาดเด็ดขาด!!! เพราะในช่วงระหว่างวันที่ 1-6 ธันวาคมนี้ ทางสำนักพระราชวังได้เปิดโอกาสให้ประชาชนเข้าไปสักการะพระแก้วมรกต และชมความงามภายในวัดพระแก้วในช่วงเวลากลางคืนได้แล้ว

ซึ่งการเปิดให้เข้าไปชมความงามของ วัดพระแก้ว ในตอนกลางคืนดังกล่าว เป็นส่วนหนึ่งของงานนิทรรศการไตรโครงการ งานวันพ่อแห่งชาติ 2563  โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมได้ตั้งแต่เวลา 16.30 - 21.30 น. สามารถเข้า-ออก ได้ที่ประตูสวัสดิโสภา ที่ตั้งอยู่ทางด้านทิศตะวันออก ระหว่างป้อมเผด็จดัสกร และป้อมสัญจรใจวิง ตรงข้ามกับกระทรวง หรือที่เรียกว่า ประตูทอง เพราะเป็นทางผ่านสำหรับประชาชนที่จะไปปิดทองคำเปลวบูชาพระแก้วมรกต กลาโหม

ทั้งนี้นอกจากวัดพระแก้วที่เปิดให้เข้าชมในช่วงกลางคืนแล้ว วัดโพธิ์, วัดราชบพิธฯ, วัดราชประดิษฐ์ และ มิวเซียมสยาม ก็เปิดให้เข้าชมและปิดในเวลา 3 ทุ่ม ด้วยเช่นเดียวกัน

สำหรับนิทรรศการโครงการในพระองค์และไตรโครงการ เป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรม “วันพ่อแห่งชาติ” เพื่อแสดงออกซึ่งความจงรักภักดีและน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของในหลวงรัชกาลที่ 9 ระหว่างวันที่ 1-6 ธ.ค.นี้ เวลา 10.00 - 21.00 น. ณ บริเวณถนนสนามไชย สวนสราญรมย์ และมิวเซียมสยาม

ทั้งนี้หากผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรม มีการจัดรถรับส่งจากพื้นที่จอดรถมาถึงบริเวณงาน โดยประชาชนสามารถจอดรถได้ 5 จุด คือ สวนนาคราภิรมย์ สวนสันติพร สนามหลวงด้านทิศเหนือ (เฉพาะส่วนนี้ยกเว้นวันที่ 5 ธ.ค.2563) ลานจอดรถพระแม่ธรณีบีบมวยผม และกองสลากเก่า

นอกจากนี้ ขสมก. จัดเดินรถโดยสารธรรมดาให้บริการฟรี เที่ยวแรกต้นทางเวลา 10.00 น. เที่ยวสุดท้ายจากปลายทางสนามหลวง เวลา 21.00 น. หรือจนกว่าประชาชน จะหมดจากพื้นที่จำนวน 2 เส้นทาง ได้แก่ เส้นทางที่ 1 จากอนุสาวรีย์ถึงสนามหลวง เส้นทางที่ 2 จากวงเวียนใหญ่ถึงสนามหลวงด้วย




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา