ช่างกล้า!! อั้ม เนโกะ โพสต์เปลือยท่อนบน ว่อนคลิปถึง ประยุทธ์

วันนี้ 18 มิ.ย.57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ คณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ออกคำสั่งเรียก นายศรัณย์ ฉุยฉาย หรือ อั้ม เนโกะ ให้มารายงานตัว เมื่อวันที่ 10 มิ.ย.57 ที่ผ่านมา แต่ก็ไม่มีทีท่าว่า อั้ม เนโกะ จะเข้ารายงานตัวแต่อย่างใด

 

www.naewna.com 2014-6-18 10 33 28

 

เมื่อวานนี้ (17 มิ.ย.) อั้ม เนโกะ ได้โพสต์อินสตาแกรมของตนเองที่ใช้ชื่อว่า aumneko โดยเป็นรูปภาพของอั้ม เนโกะ ปลือยท่อนบน เอามือสามนิ้วปิดหน้าอก มีข้อความสีแดงบนเรือนร่างเขียนว่า "NO COUP THAILAND" และมีข้อความเขียนใต้ภาพว่า "I am now in danger, but I never give up to dictatorship ! #nocoupthailand #politicalvictims #democracy #humanrights #lgbtiq #peace #election"

และในวันนี้ 18 มิ.ย. ยังได้โพสต์คลิปสั้นๆ ถึง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผบ.ทบ.ในฐานะหัวหน้า คสช.ในทำนองที่ว่า "ไม่มีสิทธิ์จะให้ตนไปรายงานตัว ตนแค่เป็นคนคิดต่าง ไม่ใช่อาชญากร และมีสิทธิอยู่ในประเทศไทยตามหลักสิทธิมนุษยชน" พร้อมกับกล่าวถ้อยคำด่าอย่างหยาบคายปิดท้าย

 

S__901129

 

พร้อมกันนี้ อั้ม เนโกะ ยังตอบเพื่อนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า "ค่ะ กูอยู่ไทยนิกลัวมันมาเจอฉิบหาย แต่ที่กูกลัวที่สุดคือกูกลัวมันไม่ได้ดูคลิปกู"




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา