ส่งท้ายปีเก่า!! แบบน่ารักๆ มาดู 11 เน็ตไอดอลเอเชียสุดฮอต ปี 2014 กัน

เรามาส่งท้ายปีเก่า 2557 ต้อนรับปีใหม่ 2558 กันด้วย สาวน่ารักๆ เน็ตไอดอล ที่เป็น Talk of the town ขวัญโลกโซเีชยลกันดีกว่า ซึ่งในแต่ละประเทศนั้น ก็จะมีสาวน่ารักที่ผู้คนให้ความสนใจและติตดามกันเป้นจำนวนมาก เลยขอรวบรวมเน็ตไอดอลน่ารักๆ มาฝากเพื่อนๆ ให้ได้ชื่นใจกัน

 

Picture1

 

1. ซูเจียว (หรือ สวีเจียว) : เน็ตไอดอลจีน

เธอเป็นลูกสาว(บุญธรรม)ของโจวซิงฉือแจ้ง เกิดในภาพยนตร์เรื่อง “CJ7 คนเล็กของเล่นใหญ่” โดยเธอรับบทเป็นเด็กผู้ชาย แต่แท้จริงแล้วเธอเป็นเด็กผู้หญิงนั่นเอง

หลายคนอาจจะจำภาพติดตาว่าเธอเป็นเด็กผู้ชาย เพราะดูในหนังเรื่องนั้นตอนเธอยังเด็กมีใบหน้าและท่าทางเหมือนเด็กผู้ชาย มากๆ ยิ่งแต่งตัวให้เป็นเด็กผู้ชายอีก ใครก็ดูไม่ออกแน่ๆ ว่าเธอคือเด็กผู้หญิง

นอกจากนี้ ซูเจียว ยังโด่งดังและเป็นที่นิยมในโลกโซเชียลของชาวจีนเป็นอย่างมาก เธอชอบแต่ง ตัว “คอสเพลย์” เป็นตัวละครจากการ์ตูนญี่ปุ่น และมีหลายชุดมากกๆ เมื่อแฟนคลับและคนบนโลกออนไลน์ได้เห็นก็รู้สึกชื่นชอบเธอมากๆ

 

10689425_886063084758252_2010651958789281401_n

 

1

 

2. จีจี้ : เน็ตไอดอลลาว 

ต้อง ยอมรับว่า 1 ในชาติอาเซียน (AEC) สาวลาว สวยน่ารักจริงๆ  สาวน้อย จีจี้ พลอยไพลิน สีวิไล เป็นเน็ตไอดอลที่โด่งดังมากในประเทศลาว แถมยังดังในบ้านเรามากๆ อีกด้วย ด้วยบุคคลิก หน้าตาน่ารัก ผิวใสสวยสุดๆ รวมถึงรูปร่างเรียวขายาว มันช่างเฟอร์เฟคจริงๆ!

 

2

 

kapook_world-443714

 

3. โด๋ เกวียน (หรือ Trần Đỗ Quyên : เจิ่น โด๋ เกวียน) : เน็ตไอดอลเวียดนาม

เธอ โด่งดังมากในโลกโซเชียล เริ่มจากการที่มีคนแชร์รูปของเธอส่งต่อกันไปเรื่อยๆ ทำให้คนที่เห็นสนใจและชอบในความน่ารัก สดใสของเธอ จึงเข้าไปติดตามในเพจของเธอ

เพียงแค่ชั่วข้ามคืนมีคนติดตามในเฟสบุ๊คมากกว่า  20,000 คนเลยทีเดียว เลยทำให้สาวน้อย โด๋ เกวียน วัย 16 ปีคนนี้กลายเป็นเน็ตไอดอลเวียดนามที่น่ารักอีกคนหนึ่งไปซะแล้ว

 

3

 

10628466_1572696756292566_8894281322393491334_n

 

4. สองพี่น้อง เอลิสซา เจสสิกา : เน็ตไอดอลอินโดนีเซีย

เน็ต ไอดอลอินโดนีเซีย เอลิสซา เจสสิกา สองพี่น้องลูกครึ่งญี่ปุ่น ที่แพ็คคู่กันมาละลายหัวใจหนุ่ม ทั้งคู่เกิดและ เติบในกรุงจากาต้า และยังเป็นถึงแฟชั่นบล็อกเกอร์ที่ดังที่สุดของอินโดนีเซียในขณะนี้ ด้วยสไตล์การแต่งตัวที่เน้นความสดใส

จนสาวๆ หลายคนยกให้ทั้งคู่เป็นไอดอลเรื่องการเเต่งตัวและได้กลายมาเป็นเน็ตไอดอล อันดับ 1 ในอินโดนีเซียตอนนี้ นอกจากนี้สองพี่น้องยังเป็นเจ้าของร้านค้าปลีกแฟชั่นออนไลน์ Gowigasa.com ที่เปิดดำเนินการมาตั้งแต่ปี 2010 อีกด้วย

 

4

 

inff

 

5. โอลิเวีย นางแบบเกาหลี วัย 7 ขวบ : ประเทศเกาหลี

Jeong WonHee เทพธิดาน้อยเกาหลี วัน 7 ขวบ ได้กลายเป็นอีกหนึ่งคนที่คนในโลกโซเชียลนั้นหลงรัก ถึงขั้นตั้งตัวเป็นแฟนคลับกันเลยทีเดียว

Jeong WonHee เป็นที่รักของคนทั่วโลก และโด่งดังสุดๆในแถบเอเชีย แฟนคลับได้ตั้งชื่อ ฉายาใหม่ให้เธออีกหลายชื่อ เช่น โอลิเวีย (Olivia)

รวมถึงแฟนคลับในดินแดนมังกร ชาวจีนแห่ปลื้มกันยกใหญ่ จนถึงขั้นตั้งชื่อให้ว่า เจิ้งหยวนซี (Zhengyuan Xi : 郑元熙) หนูน้อยหน้าสวยหวานคนนี้ มีผลงานในวงการมาแล้วด้วย ไม่ว่าจะเป็น การถ่ายแบบนิตยสาร รวมถึงการเป็นเน็ตไอดอลเด็กอันดับต้นๆ ของประเทศ

 

5

 

olivia

 

6. พิมฐา : เน็ตไอดอลประเทศไทย

พิมฐา เป็นดาวซีซ่าคนแรกของประเทศไทย ซึ่งห่างหายไปนานจนตอนนี้มีหลายๆ คนนำภาพน่ารักของเธอกลับมาโพสต์ให้เห็นความน่ารักอีกครั้ง พิมฐา เป็น ศิษย์เก่าโรงเรียนเรยีนา จากนั้นไปเรียนต่อญี่ปุ่น

ตอนนี้เธอกำลังมีผลงานโฆษณาออกมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันแล้ว นอกจากนี้เธอออกหนังสือ  Happy Everyday มีความสุขได้ในทุกวัน .. บอกได้เลยว่าผิวเธอใสสุดๆ ! หลายคนหลงเสน่ห์ในความน่ารัก สดใส ยิ้มแล้วทำให้โลกดูมีความสุขเธอหน้าเหมือนคนเกาหลี ญี่ปุ่นมาก

 

114423617

 

pimta

 

7. แพนด้า ฝนนภา : เน็ตไอดอลลาว 

แพนด้า ฝนนภา เป็นเน็ตไอดอลชาวลาว ที่น่ารัก ขาววิ๊งสุดๆ! โดยเธอเรียนจบจากโรงเรียนนานาชาติ Kiettisack International School ประเทศลาว และไปเรียนต่อ มหาวิทยาลัย Ewha Womans University คณะด้านการออกแบบ ที่ประเทศเกาหลี

 

6

 

panda

 

8. มิงเติม สาวน้อยน่ารัก : เน็ตไอดอลเวียดนาม

หลัง จากมีการโพสต์ภาพของเธอลงใน fanpage Robbey ของเวียดนาม ก็ถูกแชร์และติดตามมากกว่า 80,000 คน ทำให้เธอโด่งดังเพียงในเวลาข้ามคืน หน้าตาเด็กมาก แต่เธออายุ 18 ปี เป็นสาวแล้วด้วย

 

7

 

ming

 

9. Joyce Chu (จอยซ์ ชุ) : เน็ตไอดอลมาเลเซีย

เป็น ชาวมาเลเซีย(เชื้อสายจีน) อายุ 17 ปี ที่สะกดหนุ่มๆ ด้วยการร้องเพลง เล่นกีตาร์และเธอเริ่มเป็นที่รู้จักของชาวโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คตั้งแต่เมื่อปี ก่อน จากการร้องเพลงคัฟเวอร์ของศิลปินต่างๆ อีกทั้งยังมีช่องบนยูทูบของตัวเอง

เธอจะค่อยอัพเดทแฟชั่น การแต่งตัว ร้องเพลงให้คนที่ติดตามเธอได้ฟังเสียงเพราะของเธอ และเพียงไม่นาน สาวน้อยผู้นี้ก็กลายเป็น ยูทูบเบอร์คนดัง ที่คนทั่วทุกมุมโลกรู้จัก มีสารพัดรายการทีวี และนิตยสารของมาเลย์แห่กันมาจองคิวสัมภาษณ์นับไม่ถ้วน มีแฟนคลับที่ติดตามผลงานทั้งจากทางยูทูบ เฟซบุ๊ก รวมถึงอินสตาแกรมจำนวนมาก

 

8

 

10. Han Thi : เน็ตไอดอลพม่า

สาว น่ารักวัย 16 ปี เธอเป็นนางแบบที่โด่งดังมากๆ ในประเทศเพื่อนบ้านเรา เดินแบบและถ่ายนิยสารชื่อดังหลายฉบับ Han Thi  เรียนอยู่ที่ Myanmar International School, Yangon

 

9

 

11. Miyake Wong : เน็ตไอดอลสิงค์โปร์

เน็ต ไอดอลที่ชื่นชอบในเรื่องของการแต่งหน้า เธอมีเทคนิคและสามารถแต่งหน้าได้หลากหลายสไตล์ ทำให้เธอเป็นที่รู้จักและมีคนคอยติดตามเยอะทีเดียว เธอเกิดเมื่อ 14 ธันวาคม 1989 นอกจากนี้เธอชอบแต่งคอสเพลย์ และยังมีงานพิเศษอยู่ที่ Mate cafe สไตล์ญี่ปุ่นอีกด้วย

 

10

 

ขอบคุณข้อมูล teen.mthai.com

 

 




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา