ตามเปิดกระเป๋า พลอย-สุชีวนันท์ หุ่นลำภู สาวสวยจากเวที Gossip Girl

_MG_7567

_MG_7576

_MG_7604

_MG_7609

_MG_7629

พลอย-สุชีวนันท์ หุ่นลำภู นางเอกหน้าใหม่ของหนังรักสุดซาบซึ้งค่ายศิริ มีเดีย กับเรื่อง “ปาฎิหาริย์” ที่เตรียมจะเข้าฉายปลายปีนี้ ต้องให้หนุ่มๆ ตามไปดูสิว่า สาวนิเทศฯ พีอาร์ ม.รังสิต ที่มากความสามารถคนนี้ เขาพกของอะไรในกระเป๋าไปเรียนบ้าง
“กระเป๋า PRADA ใบนี้ ราคาค่อนข้างสูง แต่เป็นกระเป๋าที่ภูมิใจ เพราะเก็บเงินซื้อเอง สั่งหิ้วมาจากต่างประเทศเลยค่ะ ก็ใช้มาเกือบ 6 เดือน ส่วนตัวชอบสีแดง แล้วก็ชอบที่ใบมันค่อนข้างใหญ่ หนูชอบใส่ของเยอะ เมื่อก่อนใส่เยอะกว่านี้ ทั้งแฟ้ม ใบเสร็จโน่นนี่นั่น แล้วแม่บ่นว่าของรก เลยพยายามจัดให้เป็นระเบียบบ้าง 55 แต่ใบนี้จุดี มี 2 ซิป แถมซิปด้านในอีกเยอะเลย พลอยจะเป็นคนซื้อกระเป๋าไม่บ่อย ซื้อทีก็ใช้ยาวเลย”

โทรศัพท์มือถือ
ที่เล่นบ่อยจะเป็น Line ค่ะ คุยไลน์กรุ๊ปกับเพื่อนๆ ตลอด แล้วก็ชอบดูเว็บดารา อัพเดทข่าวดารา อย่าง เว็บgossipstar หรือ mthai เป็นเว็บโปรดเลยค่ะ ช่วงเช้าจะตื่นมาจะต้องเปิดดูก่อนเลย
ขนมรสกล้วย
ชอบหิวบ่อย เลยจะชอบยัดใส่กระเป๋าไว้ แล้วเปลี่ยนทุกวัน บางทีเอาไปหลายชิ้น ไปฝากเพื่อนๆ ด้วย อิอิ
กุญแจรถ
ตอนนี้ก็ขับรถไปเรียนทุกวันค่ะ เป็นฮอนด้า ซีวิค สีขาว แล้วพลอยเป็นคนขับค่อนข้างเร็วนะ ก็จะชนโน่นนี่ตลอดเลยเป็นเรื่องปกติ อิอิ
เครื่องสำอาง
ชอบพกเครื่องสำอางเผื่อไว้ แต่เวลาไปเรียนปกคิไม่ค่อยแต่งอะไรนะ ชอบทาปากอย่างเดียวเลย เอาลิป 3 อัน ผสมกัน หน้ามันก็ปล่อยนะ แต่ขอเติมปากไว้ก่อน เป็นคนแปลกอะ
ครีมทาผิว
ต้องพกเป็นกระปุกไว้ เป็นคนผิวแห้งมากค่ะ ต้องทาตลอด
ยาดม
พลอยเป็นคนเหนื่อยง่าย ต้องพกยาดมไว้ช่วย
กระเป๋าสตางค์
ไม่มี ปกติไม่ค่อยพกกระเป๋าสตางค์ ชอบใส่เงินไว้ตามที่ต่างๆ แล้วก็ลืมบ่อย เคยทำหายเยอะสุดก็แปดพันบาท ที่เซ็นทรัลลาดพร้าวนี่แหละ ขนาดวันนั้นเอากระเป๋าสตางค์ไปนะ แต่วางไว้ข้างตัวแล้วลืม กลับมาอีกทีก็หายไปเลย เป็นคนขี้ลืมอะ

 




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา