กล้อง Polariod ใหม่ เตรียมวางจำหน่ายเร็วๆนี้แล้วนะ ชาวมอคิดเห็นกันยังไงบ้าง

 

2015-09-04-image-5

a170

กล้อง Polariod ใหม่ ที่เตรียมวางจำหน่ายเร็วๆ นี้ โดยกล้องนี้มาพร้อมกับการพัฒนาเทคโนโลยีการถ่ายภาพทำให้เราได้เห็นภาพก่อน ที่จะพิมพ์ออกมา แตกต่างจากโพลารอยด์รุ่นก่อนๆ ที่ไม่สามารถดูรูปภาพก่อนได้ และยังมีเทคโนโลยีการพิมพ์ที่เรียกว่า Zink Zero Ink Printing ซึ่งใช้แทนหมึกแบบดั้งเดิมทำให้ภาพคงอยู่ได้ยาวนานกว่า กล้องมีความละเอียด 10 ล้านพิกเซล มีช่องเสียบ microSD ให้เก็บภาพความทรงจำ แถมยังตั้งเวลาในการถ่ายรูปเซลฟี่ได้อีกด้วย
(เครดิต : www.techspot.com/news/62007-polaroid-snap-digital-camera-blends-nostalgia-technology-print.html)

1-เพชร

(1) เพชร-พชรมน ชีระพันธุ์
“น่าซื้อดีนะคะ ก็อยากได้เพราะยังไม่เคยมีโพลารอยด์เลยด้วย อยากซื้อมานานแล้ว แต่ส่วนใหญ่ที่เห็นขายๆ กันอยู่กล้องโพลารอยด์ก็จะมีขนาดใหญ่ๆ พกพาก็ไม่สะดวกเท่าไหร่ จะเอาไปไหนมาไหนก็ลำบาก แต่อันนี้ขนาดมันเล็กกำลังดี พกพาไปไหนมาไหนได้ง่ายกว่า กะทัดรัด แถมรูปที่พิมพ์ออกมายังสีสวยอีกด้วย”

2-แนน

(2) แนน-พรณภา ภูวิรัชธรรม
“ก็น่าสนใจดีนะคะ ปกติก็ชอบถ่ายรูปอยู่แล้ว ก็น่ามีไว้สักเครื่อง เอาไว้ถ่ายภาพวิวต่างๆ หรือถ่ายเซลฟี่ตัวเอง แล้วพิมพ์ภาพออกมาได้ทันที ไม่ต้องไปร้านเพื่อนอัดภาพ แถมยังสามารถเลือกรูปก่อนพิมพ์ได้ด้วย ก็ดีกว่าเมื่อก่อนที่กล้องโพลารอยด์เลือกภาพไม่ได้เลย ต้องมาคอยลุ้นตลอดว่ภาพจะออกมาดีรึเปล่า จะถ่ายออกมาสวย หรือหน้าจะหายไปเพราะแสงแฟลช”

3-เตย

(3) เตย-กัณหา บุญญเสธ
“ดีนะคะ พกพาสะดวกดี มีลูกเล่นในเครื่องด้วย อย่างเราก็สามารถจะเลือกได้ว่าจะถ่ายภาพออกมาเป็นภาพสี ขาวดำ หรือภาพวินเทจ ซึ่งปกติโพลารอยด์รุ่นก่อนๆ มันก็ทำไม่ได้อย่างนี้หรอก แถมยังต้องมาลุ้นอีกว่ารูปจะออกมาเป็นยังไง แต่ตัวนี้มันก็มีหน้าจอมาให้เราเลือกดูภาพได้เลย ชอบที่มีปุ่มโหมดตั้งเวลาเซลฟี่ แต่เสียอย่างเดียว ถ้ามี wi-fi ด้วยจะดีมาก”

4-ก้าว

(4) ก้าว-ฐิติวัฒน์ ยาวิลา
“ยังไม่ค่อยน่าซื้อเท่าไหร่ ปกติก็ไม่ใช่คนที่ชอบถ่ายรูปอะไร ก็เลยไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ แต่ถ้าคิดจะซื้อโพลารอยด์สักเครื่องก็อยากจะซื้อรุ่นที่แบบสามารถเลือกภาพได้ก่อนแบบนี้เหมือนกันครับ ถ้ามีฟังก์ชันตกแต่งภาพมาด้วยเลยได้ก็ดี”




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา