เดือนนี้มีไอเทมอะไรใหม่ๆเริ่ดๆน่าใช้บ้างมาดูกัน

(1) ellips Hair Vitamin Pro-Keratin Complex
เอลิปส์ แฮร์ วิตามิน โปร เคราติน คอมเพล็กซ์ ตัวช่วยให้ผมสวย มั่นใจได้ทุกเวลา แบบไม่ต้องล้างออกที่ขายดีที่สุดมาเกือบ 10 ปีในประเทศอินโดนีเซีย ด้วยส่วนผสมจากโปร เคราติน คอมเพล็กซ์ ที่ช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อนของการเป่าผม และช่วยฟื้นฟูสภาพเส้นผมที่แห้งเสียให้กลับมามีชีวิตชีวา ประกอบด้วย 3 สูตร ได้แก่ สูตรแฮร์รีแพร์ สูตรสมูทแอนด์ซิลกี้ และสูตรซิลกี้แบล็ค

(2) จีทูเอ็กซ์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร จากเกาหลี
บริษัท เนเจอร์ไบโอเทค จำกัด ขอแนะนำผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร จีทูเอ็กซ์ ผสานประโยชน์ยกกำลัง 2 จากโสมแดง และเห็ดหลินจือแดงสกัด ที่มีส่วนช่วยทำให้ร่างกายสดชื่น เพิ่มพลังกาย และบำรุงสมอง พร้อมผสมวิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็น โดยผลิตและนำเข้าจากประเทศเกาหลี ออกมาในรูปแบบซอฟเจลชนิดแคปซูล วางจำหน่ายแล้วตามร้านขายยาใกล้บ้านคุณ FB : g2xtract

(3) Herbal-Infused Micellar Cleansing Water
ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและเช็ดเครื่องสำอางสูตรน้ำชนิดแรกจากคีลส์ ทำความสะอาดเครื่องสำอาง ขจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้าได้อย่างหมดจด โดยไม่ต้องล้างออก อุดมด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 99.8%* โดย Herbal-Infused Micellar Cleansing Water จะช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอาง รวมถึงสิ่งสกปรกและคราบน้ำมันบนใบหน้าอย่างหมดจด อีกทั้งยังมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวอีกด้วย

(4) THIS IS EVERYTHING Lip Oil
ทำให้ริมฝีปากของคุณชุ่มชื้นขึ้นด้วย Lipstick thisisesverything สูตรลดความหยาบกร้านของริมฝีปาก ช่วยให้ปากของคุณมีความเงางาม จากส่วนผสมอุดมไปด้วยน้ำมันที่เป็นเอกลักษณ์ ได้แก่ อัลมอนด์ กุหลาบ และโจโจ้บา และมีกลิ่นวานิลลาเชอร์รี่อันเลื่องชื่อ

(5) LACOSTE 12.12
บริษัท ไทม์ เดคโค คอร์ปอเรชั่น จำกัด เผยโฉมการกลับมาครั้งใหม่ของ Lacoste 12.12 ในรูปแบบที่เป็นเอกลักษณ์ สำหรับ Collection นี้ Lacoste 12.12 ได้เปิดตัวรุ่นใหม่ที่เป็นแบบ 3 Hands และ Chronograph โดยมีสีสันสดใสในรูปแบบ Sport ที่ตรงต่อ DNA ของ Lacoste 12.12 ที่ถูกออกแบบให้เข้ากันได้ดีกับเสื้อโปโล Lacoste ที่ออกแบบโดย RENÉ LACOSTE ในปี 1933 ตัวเรือนมีเอกลักษณ์ที่ดูเรียบง่าย สวยงาม และใส่ได้ทุกสถานการณ์ โดยสายซิลิโคนเลือกใช้สีเป็นหนึ่งเดียวกับหน้าปัดนาฬิกา ทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นหน้าปัดหรือเข็มนาฬิกา และ โลโก้ Lacoste ที่อยู่บริเวณ 3 นาฬิกา ดูรายละเอียดได้ที่ FB : timedecowatch

(6) LA ROCHE-POSAY ANTHELIOS INVISIBLE FRESH MIST ANTI-SHINE SPF 50 PA++++
สเปรย์กันแดดสำหรับผิวหน้า สูตรแอนตี้-ชายน์ สำหรับผิวบอบบางระคายเคืองง่าย ไวต่อแดด สูตรปราศจากพาราแบน มี SPF 50 PA++++ นวัตกรรมการปกป้องผิวจากแสงแดด พร้อมควบคุมความมัน ปกป้องผิวจากรังสี UVA สูงกว่ามาตรฐานที่กำหนดโดย European Standard เหมาะสำหรับผิวบอบบางระคายเคืองง่าย ไวต่อแดด ผ่านการทดสอบภายใต้การควมคุมของผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง

(7) Set Lavender by Crabtree & Evelyn
Clean & Calm, Lavender & Espresso ด้วยน้ำมันหอมละเหยของดอกลาเวนเดอร์และไซปรัสจากประเทศฝรั่งเศส, น้ำมันหอมละเหยจาก Citron ประเทศอิตาลี, น้ำมัน Patchouli, Sandalwood Oil จากประเทศอินโดนีเซีย และออสเตรเลีย ผสมผสานกับกลิ่นหอมของน้ำมันที่สะกัดจากกาแฟ ซึ่งส่วนผสมจากธรรมชาติเหล่านี้ ช่วยทำความสะอาด บำรุงและดูแลผิวที่แห้งกร้านได้อย่างดี รวมถึงผลิตภัณฑ์น้ำหอม ตัวใหม่ในคอลเล็กชั่นนี้ จะทำให้คุณรู้สึกสงบ ผ่อนคลาย

(8) Extraordinary Oil
เอ็กซ์ตรอว์ดินารี่ ออยล์ โบทานิคอล จัสมิน ออยล์ อินฟิวชั่น ฟรากรานซ์ แฮร์ ออยล์ คุณค่าจากดอกจัสมิน ช่วยบำรุงผมแห้งให้นุ่มชุ่มชื่น มีน้ำหนักจัดทรงง่าย หอมเรียบลื่นยาวนาน เนื้อออยล์บางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ มอบการบำรุงและมนต์เสน่ห์ความหอมเลอค่าให้เส้นผม เพิ่มประกายเงางามและช่วยให้ผมมีน้ำหนักจัดทรงง่าย เพื่อฟื้นบำรุงและช่วยให้ผมไม่พันกัน ปกป้องผมจากความร้อนและช่วยให้ผมเรียบลื่น




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา