สาวกกล้องไม่ควรพลาด! กับกล้องVDOจิ๋วคุณภาพแบบจัดเต็ม

กล้องวิดีโอจิ๋ว คุณภาพจัดเต็ม ขนาด 4K ซึ่งปกติ OSMO ก็เป็นแบรน์ไม้กันสั่นที่หลายๆ คนชื่นชอบ ถ้าเป็นสาวกตัวจริงก็ต้องไม่พลาดกล้องวิดีโอจิ๋วตัวใหม่ ที่มาพร้อมระบบกันสั่น 3 แกน กล้อง 4K เซนเซอร์รับภาพขนาด 1/2.3 นิ้ว f/2.0 ทำให้ได้ภาพกว้างถึง 80 องศา บันทึกความทรงจำให้ชัดขึ้น ไม่สั่นไม่สะดุดด้วยกล้องวิดีโอคุณภาพ พกไปได้ทุกที่ กับ DJI OSMO POCKET


เครดิต : www.dji.com/osmo-pocket

(1) เอิร์ธ-สุพลพัชร์ นนทวัฒน์
“เคยใช้ OSMO อยู่ครับ ใช้เพราะเราเรียนด้านนี้ แล้วตัวนั้นก็เป็น OSMO รุ่นแรกๆ เลยที่ใส่มือถือได้และยังมีกล้อง 4K อีกด้วย ส่วนตัวนี้ผมก็ว่าน่าสนใจนะ แต่ยังไม่มีความจำเป็นจะต้องใช้ ส่วนตัวชอบเน้นถ่ายภาพนิ่ง ไม่ค่อยได้ถ่ายวิดีโอเท่าไหร่เลยไม่จำเป็น อีกอย่างยิ่งตัวเล็กก็ไม่รู้ว่าแบตมันเป็นยังไงด้วย เท่าที่เคยใช้รู้สึกว่าแบตมันไม่ค่อยอึด”

(2) เบสเธอร์-ณัฐพัชร์ ลิ้มสร้อยเพ็ชร์
“ด้วยราคา 13,500 บาทเป็นราคาที่จับต้องได้ ไม่ได้แพงมากเกินไป ถ้าให้ซื้อก็น่าสนนะคะ ปกติเป็นคนชอบถ่ายรูป แต่ถ้ามีอันนี้ไว้ก็จะได้วิดีโอที่ภาพดีๆ แล้วที่สำคัญพกพาก็สะดวกด้วย สำหรับใครที่เอาไปทำ VLOG งานต่างๆ ก็คือเป็นประโยชน์มากๆ เลยค่ะ อันเล็กๆ ถือง่ายถ่าย VLOG ได้ทุกที่เลยคุ้มแน่นอน”

(3) ดาน่า-นิชาดาน่า ณปัตตานี
“ก็ดีนะคะ ถ้าเกิดได้ซื้อมาจริงๆ ก็คงได้ใช้งานพกพาไปเที่ยวด้วย ถ่ายวิดีโอสวยๆ ตอนเราไปเที่ยวเก็บภาพสวยๆ มาใช้ เพราะว่าในราคาเท่านี้ก็ถือว่าไม่ได้แพง ลองคิดว่าเราซื้อเป็น GoPro มา มันก็ทั้งแพงกว่า แถมยังไม่มีที่ถือกันสั้นอะไรด้วย ต้องมาซื้ออุปกรณ์ต่อเพิ่มอีก ก็ซื้ออันนี้ไปเลยน่าจะดีกว่า”




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา