เปิดประสบการณ์สู่อิตาลีเทศกาลอาหารและไวน์ทัสคานี

เปิดประสบการณ์สู่อิตาลีกับ เทศกาลอาหารและไวน์ทัสคานี 

image081

วัฒนธรรมของทัสคานีที่สำคัญและโดดเด่นอีกสิ่งคืออาหาร อาหารทัสคานี จะเน้นที่วัตถุดิบชั้นดี หาได้ในท้องถิ่น อาทิ อาหารทะเลสด เนื้อวัว หมูป่า ผัก และเครื่องเทศ นำมาปรุงในแบบเรียบง่าย แต่จริงใจ ให้รสชาติแบบตรงไปตรงมา อันคล้ายกับลักษณะนิสัยของชาว ทัสคานีนั่นเอง นอกจากนี้ แคว้นทัสคานัยังมีเส้นพาสต้าในแบบของตัวเอง อาทิ “พิชิ” และ “ท็อตเทลลิ”

เชฟเอโดอาร์โด้ โบนาโวลต้า เชฟใหญ่แห่ง ห้องอาหารอิตาเลียนลูเช่ (LUCE) โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นชาวทัสคานีโดยกำเนิดและได้รู้เคล็ดลับการทำอาหารมากมายจากคุณยาย จะนำท่านสัมผัสประสบการณ์แห่งทัสคานีกับ “เทศกาลอาหารและไวน์ทัสคานี” โดยเชฟเอโดอาร์โด้จะปรุงอาหารอิตาเลียนสไตล์ทัสคานีหลากหลายเมนูให้เลือก ลิ้มลอง อาทิ สตูว์เนื้อหมูป่าในไวน์แดงและสมุนไพรอิตาเลียน เนื้อวัวแองกัสแท็กเลียต้าย่าง พาสต้าเส้นพิชิกับชีส พาสต้าท็อตเทลลิยัดไส้ริค๊อตต้าและผักโขมเสิร์ฟกับเนื้อวัวราเกาท์ เค้กแอ็ปเปิ้ลสูตรคุณยายเสิร์ฟ แล้วไม่พลาดที่จะเลือกไวน์ชั้นเลิศจากตระกูลเฟรสโคบอลดิ มาทานคู่เพิ่มรสชาติ

พิสูจน์ความอร่อยในสไตล์ทัสคานี กับ “เทศกาลอาหารและไวน์ทัสคานี” ได้ตั้งแต่ 1 พฤษภาคม ถึง 30 มิถุนายน 2557 ที่ห้องอาหารอิตาเลียนลูเช่ (LUCE) โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ

รายละเอียดเพิ่มเติม โทร 02 210 8100 หรือ อีเมล์ luce@eastingrandsathorn.com เยี่ยมชมเว็บไซด์ www.eastingrandsathorn.com

เครดิต : บอกเล่าเก้าสิบ

 

 



SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา