สามสีทะเลเผา อาหารทะเล น้ำจิ้มรสจัดจ้าน 3 แบบ 3 สไตล์

วันนี้ทีมงานตามรอยนักชิมของเรา จะพาเพื่อนๆ ไปสัมผัสกับอาหารทะเล แถวๆ ลาดปลาเค้า 47 ซึ่งเป็นร้านอาหาร ทะเล เปิดใหม่ และมีจุดเด่นไม่เหมือนใคร นอกจากนั้น อาหารทะเลของที่นี่สดใหม่เสมอ เนื่องจากนำเข้าอาหารทะเล ทุกวัน รับรองได้ถึงความสดอร่อย สำหรับคออาหารทะเลทั้งหลายแน่นอน ร้านนี้ มีชื่อเก๋ไก๋ ว่า สามสีทะเลเผา อยากรู้แล้วใช่มั๊ยว่า สามสีทะเลเผา มีที่มาอย่างไร ตามผมมาเลยครับ..

1

ป้ายหน้าร้าน สามสีทะเลเผา

2

ภาพบรรยากาศภายในร้าน (ช่วงก่อนเวลาเปิดร้าน)

สามสีทะเลเผา เป็นร้านอาหารทะเล ที่เพิ่งเปิดใหม่ ย่านลาดปลาเค้า โดยทีมงานที่ร่วมมือกันของเพื่อนๆ ที่ชื่นชอบอาหารทะเล และชวนกันคิดว่า ปกติเวลาคนทานอาหารทะเล จะชอบน้ำจิ้มแตกต่างกัน เช่น เผ็ดน้อย ปานกลาง เผ็ดมาก ดังนั้นก็เลยเอาจุดเด่นจุดนี้มาใช้กับทางร้าน โดยใช้สีของน้ำจิ้มแทนระดับความเผ็ด เช่น สีเขียว เผ็ดน้อย, สีเหลืองเผ็ดปานกลาง, สีแดงเผ็ดมากสุด เป็นต้น ก็เลยเป็นที่มาของชื่อร้าน สามสีทะเลเผา ครับ

3

โซนที่เป็นห้องกระจก สำหรับคนชอบความเงียบ

สำหรับบรรยากาศของร้านสามสีทะเลเผานั้น ที่นั่งมีให้เลือก 2 โซน คือด้านในเป็นโซนห้องกระจก เงียบไร้เสียงรบกวนจากรถยนต์ที่วิ่งขวักไขว่ด้านหน้าร้าน แต่อาจจะไม่ได้บรรยากาศแบบโปร่ง โล่งสักเท่าไร  ถ้าต้องการแบบเพดานสูง โปร่ง นั่งสบายๆ ก็โซนข้างนอก แต่อาจจะมีเสียงรถยนต์สักหน่อย แต่ไม่ต้องห่วงถ้าช่วงเย็นๆ รถไม่ค่อยวิ่งเร็วเท่าไหร่ เพราะส่วนใหญ่จะติดมากกว่า อิอิ แต่ราวๆ ทุ่มกว่า ก็เริ่มดีขึ้นแล้วครับ ก็แวะไปทานกันได้ ร้านเปิดถึง 5 ทุ่มครึ่ง

4

โต๊ะนั่งภายในร้าน ห้องแอร์เย็นๆ เงียบๆ

เมนูแนะนำ

5

6

ปลากระพงทอดน้ำปลา (280.-) เป็นปลากระพงทอดน้ำปลาที่กรอบ อร่อย และไม่เค็มน้ำปลามากเกินไป ไม่ค่อยมัน ไม่เหม็นหืนน้ำมันด้วย เวลาทานกรุปกรอบ อร่อยดี

7

8

แกงเหลืองปู่ไข่หน่อไม้ดอง (380.-) แกงเหลืองออกแนวๆ เผ็ดตามแบบอาหารใต้อยู่แล้ว เหมาะกับคนที่ชอบทานอาหารเผ็ดๆ สักหน่อย แต่เมนูนี้ได้ชิมปูไข่ ก็คุ้มแล้ว

9

10

รวมทะเลเผา (500.-) เป็นชุดอาหารทะเลรวม เช่น กุ้งแม่น้ำเผา, ปูทะเลเผา, หอย, ปลาหมึก เป็นต้น เผาสดๆ ร้อนๆ กลิ่นหอม ทานรวมกับน้ำจิ้มสามสี อร่อยถูกใจคออาหารทะเลแน่นอน

11

น้ำจิ้มสามสี สามระดับความเผ็ด

12

เต้ตามรอยฯ รับรองความอร่อยเช่นเคย งานนี้มาเฟียฟู้ดอดตามระเบียบ

13

หุ้นส่วนร้าน สามสีทะเลเผา และพิธีกรของเรา

สำหรับร้านสามสีทะเลเผา โดยรวมๆ แล้วทั้งบรรยากาศ และรสชาติอาหารก็ถือว่าใช้ได้ทีเดียว ที่สำคัญคือความสะอาด ทั้งโต๊ะ จาน ช้อน ดูใหม่และสะอาดเสมอ และนอกจากอาหารทะเลที่สด อร่อยแล้ว ช่วงที่เราไปรีวิวมีข้าวเหนียวมะม่วงให้ชิมด้วย ต้องบอกว่าอร่อยมากๆ อีกหนึ่งเมนูที่ต้องลอง…

 

ชิมข้าวเหนียวมะม่วงปิดท้าย มะม่วงน้ำดอกไม้หวานๆ ครับ

พิเศษสำหรับสมาชิก MThai.com

สำหรับสมาชิก MThai เพียงแจ้งกับเจ้าของร้าน ก่อนสั่งอาหาร หรือเปิดเว็บไซต์ให้ดู ก็รับส่วนลดจากทางร้านทันที 10% เริ่มตั้งแต่วันนี้ - 31 ตุลาคม 2556 นี้เท่านั้น

ข้อมูลร้าน สามสีทะเลเผา

ที่อยู่ : 239 ปากซอยลาดปลาเค้า 47 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กทม. 10230
พิกัด : E. 100.59696, N. 13.84338
โทรศัพท์ : 084-5333787, 084-5333987
ประเภทอาหาร : ซีฟู้ด, ไทย, จีน
ราคาเฉลี่ย : 200 – 250 บาท
วันเวลาเปิด-ปิด : 16.30 – 23.-30 น.
ที่จอดรถ : มี
เว็บไซต์ : http://www.facebook.com/samsritalaypao



SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา