Oops Sushi & Sake Bar ร้านอาหารญี่ปุ่น ฟิวชั่น 2 สัญชาติ ญี่ปุ่น-อเมริกัน

ต้อนรับเข้าสู่เดือนมีนาคม วันแห่งเงินเดือนออกของหลายๆคน วันนี้ ตามรอยนักชิม และ มาเฟียฟู้ด จะมาแนะนำ ร้านอาหารญี่ปุ่น ฟิวชั่น ออกสไตล์อเมริกัน คือร้าน Oops Sushi & Sake Bar แค่ได้ยินชื่อร้านและรสชาติอาหารก็ต้อง อุ๊บส์ ตามๆ กันเลยทีเดียว ร้าน Oops Sushi & Sake Bar อยู่เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา  ฝั่งโลตัส เข้าซอยประดิษฐ์มนูธรรม 15 เลี้ยวไป 50 เมตร ก็จะเจอ  ร้านนี้ มาเฟียฟู้ด การันตีว่า อุ๊บส์ จริงๆ เอาล่ะมาดูกันเลยว่าจะ Oops สมชื่อไหม และน่ากินชวนน้ำลายหกแค่ไหนไปชมเลย

_DSC7040

ร้านOops Sushi & Sake Bar  เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นที่แตกต่างจากร้านอื่นๆ ต้องเรียกว่าเป็น ร้านอาหารญี่ปุ่น ฟิวชั่นสไตล์อเมริกัน ร้านนี้มีสาขาอยู่ LA ประเทศสหรัฐอเมริกาเปิดมา 3 ปี  แล้วคุณกอล์ฟ หุ้นส่วนของที่นี่ได้กลับมาเมืองไทยเลยถือโอกาสเปิดสาขาที่ไทย อยากให้คนไทยได้ลิ้มลองอาหาร 2 สัญชาติ สาขานี้เปิดได้ 6 เดือนแล้ว

_DSC7159

บรรยากาศของ ร้านOops Sushi & Sake Bar จะตกแต่งออกแนวกึ่งผับ/บาร์ แล้วผสมผสานความเป็นญี่ปุ่นโดยมีครัวเป็นบาร์อยู่ตรงกลางของร้านมีเชฟโชว์ทำอาหารกันไปเลย ได้บรรยากาศทั้งกลางวันและกลางคืน เหมาะกับการเลิกงานเสร็จต้องมาคลายเครียดที่ร้านนี้

_DSC7057

 

_DSC7065

       

_DSC7031

มีให้เลือกได้ 2 โซน จะมีแบบ outdoor ด้านนอกให้นั่งชิวอีกด้วย ร้านนี้จะมีที่นั่งประมาณ 40 ที่นั่ง นั่งกันสบายๆ ได้กินอาหารอร่อยๆเซิฟพร้อมเครื่องดื่ม ได้รสชาติที่สมบูรณ์แบบ

_DSC7132

อาหารญี่ปุ่น สไตล์ที่ไม่เหมือนใครเพราะใช้วัตถุดิบอย่างดีบางอย่างส่งตรงจากอเมริกาสั่งทำเป็นพิเศษ ร้านOops จะเด่นในเรื่อง ซูชิโรล กับ ซอส ที่เป็นซิกเนเจอร์ของที่นี่ ตามเทศกาลต่างๆ ต้องติดตามร้านนี้เลย เพราะที่นี่จะมีเมนูพิเศษจากทางเชพ จะมาปาร์ตี้สังสรรค์กันเบาๆ ต้องร้าน Oops Sushi & Sake Bar ความอร่อยในสไตล์ญี่ปุ่นฟิวชั่น กลิ่นอายของอเมริกันนิดๆ บอกได้คำเดียวอร่อยไม่เหมือนใคร

เมนูแนะนำ

_DSC7106

Udon Marinara 280 -.  อูด้งผสมผสานกับซอสมารินารา โดยมีกุ้งและหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ตัวใหญ่ยักษ์

_DSC7115

Tuna Cassanuvi 280 -.  กุ้งเทมปุระกรอบๆ รวมถั่วงอกญี่ปุ่นกับแตงกว่าไว้ด้วยกันถูกห่อด้วยปลาทูน่าสดๆ แล้วราดซอสสูตรพิเศษของที่นี่ ลงตัวจริงๆ

_DSC7118

3 Musketeers 220 -. สามทหารเสือ ที่มีทั้ง แซลมอน ทูน่า เนื้อปู  วัตถุดิบที่ถือว่าสุดยอดได้มาอยู่ในคำเดียวกัน ไม่ต้องพูดถึงรสชาติเลยว่าจะอร่อยแค่ไหน คำเดียวแต่ใหญ่ยักษ์เอาอยู่

_DSC7129

Tic Tac Toe  320 -. หอยเชลล์ปรุงด้วยซอสสูตรพิเศษเฉพาะร้าน Oops! แล้ววางบน California Roll จัดบนจานที่ตกแต่งเป็นตารางตามชื่อเมนูว่า Tic Tac Toe บอกเลยว่ามาแบบคำใหญ่มาก กัดไปเจอเนื้อหอยเชลล์นุ่มๆและชุ่มฉ่ำเข้มข้นด้วยซอส

_DSC7120

M Sushi คำละ 110-.  เป็นเมนูพิเศษจากเชฟ ซูชิหน้าปลาไหลคำโตโรยด้วยผักโขมทอดกรอบแล้วราดซอส

_DSC7098

เครื่องดื่มที่แนะนำของที่นี่ คือ Sparkling Jelly Sake Berry Mix & Peach เป็นสาเกเยลลี่ รสเบอรรี่มิกซ์ และ รสพีช และ ขนมเค้กชาเขียวสตอเบอร์รี่ ให้ความเป็นญี่ปุ่นอย่างดี ตามด้วยพีชลอยแก้ว หวานชื่นใจ

_DSC7173

มาเฟียฟู้ดมอบประกาศนียบัตรให้กับคุณกอล์ฟเจ้าของร้าน อร่อยจริงเจอกัน



SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา