The Habita (ฮาบิตา) สวรรค์ของการพักผ่อน

The Habita (ฮาบิตา) สวรรค์ของการพักผ่อน

01

ศรีพันวา (sripanwa) หนึ่งในที่พักสุดหรูเมืองภูเก็ตที่ใครๆ ก็อยากไปพักเอนกาย ชมวิวทะเลอันดามัน ยิ่งตอนนี้เปิดโซนห้องพักน้องใหม่ชื่อว่า The Habita (ฮาบิตา) ที่มาพร้อมห้องพักที่หรูหรา พร้อมสระว่ายน้ำ และวิวสวยไม่แพ้แบบฉบับดั้งเดิมเลย ..

02

The Habita (ฮาบิตา) โซนห้องพักน้องใหม่ในเครือของ ศรีพันวา (sripanwa) แห่งนี้ตั้งอยู่บนเนินเขาท่ามกลางธรรมชาติ มองเห็นทะเลอันดามัน บรรยากาศเงียบสงบ และเป็นส่วนตัว ที่นี่มีห้องพักทั้งหมด 30 ห้อง โดยแบ่งเป็น ห้องพูลสวีท 20 ห้อง และห้องพูลเพนท์เฮ้าส์ 10 ห้อง

ทางเข้าด้านหน้าของ The Habita (ฮาบิตา)

03

เมื่อเดินเข้ามาด้านใน เราก็จะเจอวิวแบบนี้เลย ด้านล่างเป็นบริเวณ Lobby

04

บริเวณ Lobby ของ  The Habita (ฮาบิตา)

05

เราไม่รีรอ ขอมาดูห้องพักกันต่อเลย >,<

06

07

ห้องที่เรามาพักกันคืนนี้เป็นห้อง พูลสวีท ห้องพักกว้างขวางมากๆ แบ่งออกเป็น 2 โซนด้วยกัน คือ ฝั่งที่เป็นหัวครัวและห้องนั่งเล่น กับ ฝั่งที่เป็นห้องนอนและห้องน้ำ ตกแต่งสไตล์ทรอปิคอลร่วมสมัย ใช้โทนสีอ่อน ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย โดยไฮไลท์ของห้องพัก The Habita (ฮาบิตา) ทุกห้องจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัว และมองเห็นวิวทะเล มันฟินมาก!!

เปิดประตู้เข้ามาเราก็จะเจอกับ โซนนั่งเล่น และห้องครัว จากมุมนี้มองออกไปนอกหน้าต่างก็จะเป็นาระว่ายน้ำ และมองเห็นวิวเขา วิวทะเล

08

มองจากโซฟาห้องนั่งเล่นก็จะเห็นนมุมห้องนอนแบบนี้ มีประตูสามารถเลื่อนเปิด-ปิดได้ เผื่อใครต้องการความเป็นส่วนตัว อยากเพิ่มความโรแมนติกกับคู่รักสองคน >,<

09

ห้องครัวก็มาพร้อมกับ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเลยล่ะ

10

11

และนี่คือ ห้องนอน  .. ตื่นเช้ามารับแสงอาทิตย์อ่อนๆ บรรยากาศดีและโรแมนติกไปอีก ตื่นเช้ามาสดใสแน่นอน

12

13

ส่วนทางด้านหลังของที่นอน ก็จะเป็นในส่วนของ ห้องอาบน้ำ-แต่งตัว

14

มีทั้งแบบ อ่างอาบน้ำ และเแบบห้อง Shower

15

มาดูวิวสวยๆ ด้านหน้าห้องพักกัน ..มองเห็นได้ทั้งจากห้องนอน และห้องนั่งเล่นเลยล่ะ

16

17

18

เมื่อเดินลงไปยังชั้นล่างก็จะเป็นส่วนของ สระว่ายน้ำส่วนกลาง ร้านอาหาร ค่ะ สระว่ายน้ำของที่นี่วิวก็สวยใช่เล่น เป็นสระว่ายน้ำส่วนกลางขนาดใหญ่ถึง 44 เมตร และยังเป็นน้ำตกไหลลงมายังสระที่อยู่ด้านล่างอีกทีด้วย บรรยากาศร่มรื่น ล้อมรอบด้วยต้นไม้ใหญ่ นอกจากนี้ก็ยังมีบริการสปา และร้านอาหาร บาบา ชิโน และ บาบา ฮอต บ๊อกซ์ ด้วย

19

20

21

เย็นนี้เราลงมาทานอาหารกันที่ BABA HOT BOX (บาบา ฮอต บ๊อกซ์) กันค่ะ เป็นบุฟเฟ่ต์บาร์บีคิว/ปิ้งย่าง โดยมีเชฟปรุงอาหาร และเสิร์ฟความอร่อยจานต่อจาน มีทั้งเนื้อสัตว์และอาหารทะเล พร้อมด้วยซอสเริศรสมากกว่า 5 รสชาติ ให้ได้ลิ้มลองกัน ^^ เราสามารถสั่งอาหารได้ไม่จำกัดตลอด 4 ชั่วโมง ในราคาเพียง 1888.- ร้านเปิดทุกวัน ตั้งแต่ 12:00-18:00 น.

22

การตกแต่งภายในก็คงไม่ต้องบอกว่า HOT ขนาดไหน เพราะตกแต่งด้วยสีดำ-แดง จัดจ้านเลยทีเดียว แต่ก็ยังคงความหรูหราในแบบของ The Habita (ฮาบิตา) อยู่ และด้านในร้านจะมีทั้งแบบนั่งโต๊ะและนั่งบาร์

23

24

25

26

27

28

ซอสที่เราทานกันวันนี้มี 5 รสชาติค่ะ คือ White Truffle, Jack Danael’s Barbecue, Thai Jim Jeow, Go Chu Jang, Spicy Miso ส่วนตัวชอบ White Truffle ที่เป็นเห็ดทรัฟเฟิล และ Thai Jim Jeow จิ้มแจ่วรสชาติไทยๆ นี่แหละ ^^

29

หากใครหรือคู่รักคู่ไหน อยากหาที่พักแบบเป็นส่วนตัว เงียบสงบ ร่มรื่น The Habita (ฮาบิตา) นี่อาจจะเป็นอีกหนึ่งที่พักที่น่าสนใจไม่น้อยทีเดียว ไม่ต้องออกไปเที่ยวไหนไกล แค่อยู่ในห้องพักและบริเวณรอบๆ ก็ฟินหนักแล้ว! รับรองว่าวันหยุดสุดสัปดาห์ของเพื่อนๆ จะน่าจดจำและประทับใจแน่นอน ^^

ที่อยู่ : 88 หมู่ 8 ถนนศักดิเดช ตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83000

เบอร์โทรศัพท์ : +66 7637 1000

เว็บไซต์ : www.sripanwa.com

Facebook : Sri panwa

ข้อมูลและรูปภาพโดย: Travel Mthai

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา