น้ำตกตาดกวางสี สวรรค์กลางป่าแห่งหลวงพระบาง

1

ประเทศลาว เป็นอีกจุดหมายปลายทางท่องเที่ยวที่ยอดเยี่ยมแห่งทวีปเอเชีย เต็มไปด้วยทรัพยากรธรรมชาติที่สวยงามและสมบูรณ์ ภูมิประเทศมีลักษณะเป็นเทือกเขาสูงสลับซับซ้อน อีกทั้งผู้คนและวัฒนธรรมอันเรียบง่ายแต่มากล้นด้วยเสน่ห์ แน่นอนว่า travel.mthai.com จะพาคุณไปเที่ยวลาว ขอพาคุณไปชมความงามของ น้ำตกตาดกวางสี สวรรค์กลางป่าแห่งหลวงพระบาง

น้ำตกตาดกวางสี
สวรรค์กลางป่าแห่งหลวงพระบาง

2

3

“น้ำตกตาดกวางสี” หรือ น้ำตกกวางสี น้ำตกที่สวยที่สุดในหลวงพระบาง เป็นน้ำตกหินปูน สูงราว 70 เมตรมีสองชั้น สภาพป่าร่มรื่น มีสะพานและเส้นทางเดินชมรอบๆน้ำตกและสามารถเลาะข้างน้ำตกไปชมน้ำตกชั้นบนสามมารถเล่นน้ำบริเวณลำธารได้ นอกจากจะชื่นชมความงามของน้ำตกแล้ว ยังหาซื้อของที่ระลึกที่ทางเข้าน้ำตก ซึ่งเป็นสินค้าพื้นเมืองที่ทำจากไม่ไผ่เป็นของใช้หลายชนิด และมีร้านอาหารตามสั่งให้บริการอยู่หลายร้าน น้ำตกกวางชีมีน้ำตลอดปี ในฤดูร้อนน้ำจะน้อย

4

5

6

น้ำตกกวางสี เป็นสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ที่นักท่องเที่ยวแถบยุโรปนิยมมาผจญภัยกัน น้ำตกแห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจากหลวงพระบางไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ ประมาณ 30 กิโลเมตร เสียค่าเข้าชมคนละ 10,000 กีบ (ประมาณ 40 บาท) โดยจะเปิดให้เข้าชม ตั้งแต่เวลา 06.00 – 17.30 น.

7

8

ขอบคุณรูปภาพจาก :

คุณมนัส ฟักศรี : www.facebook.com/moomor  /  คุณพชร เกรียงเกร็ด : www.facebook.com/littlesk8er

ข้อมูลจาก : www.oceansmile.com  /  เรียบเรียงโดย : Travel MThai 

 



SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา