5 โรงแรมวิวสวยติดทะเล ชลบุรี-พัทยา เที่ยวใกล้ๆ ก็ฟีลกู๊ดได้!

5 โรงแรมวิวสวยติดทะเล 
ชลบุรี-พัทยา เที่ยวใกล้ๆ ก็ฟีลกู๊ดได้!

บางคนอยากหาที่พักสวยๆ บรรยากาศดีๆ แต่ไม่อยากเดินทางไกลๆ Travel.mthai มี โรงแรมวิวสวยติดทะเล ชลบุรี-พัทยา มาแนะนำกันไม่ต้องไปไกลถึงภาคใต้ ก็ฟีลกู๊ดได้นะจ๊ะ ^^

1. Balcony Seaside Sriracha Hotel & Serviced Apartments 
(
บัลโคนี ซีไซด์ ศรีราชา โฮเต็ล แอนด์ เซอร์วิซ อพาร์ตเมนต์)

โรงแรมสุดหรูติดทะเลของศรีราชา มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Balcony คือเน้นความเรียบหรู แต่เต็มไปด้วยรายละเอียดในเรื่องของการออกแบบและความสวยงามของวัสดุ เป็นสไตล์มินิมอลผสมกับแนวญี่ปุ่นหน่อยๆ อีกทั้งวิวของที่พักยังสวยและโรแมนติกอีกด้วย

ศรีราชาเป็นทะเลไม่มีหาดและเป็นทะเลสำหรับทำประมงพื้นบ้าน จึงไม่เหมาะแก่การลงเล่นน้ำ แต่ทางโรงแรมมีสระว่ายน้ำเกลือธรรมชาติติดริมทะเล เอาไว้ให้เราได้สัมผัสกับบรรยากาศริมทะเลทีี่วิถีชีวิตยังเป็นธรรมชาติ และบรรยากาศในช่วงพระอาทิตย์ตกที่แสนโรแมนติก

ห้องพักของที่นี่มีกว่า 234 ห้อง แบ่งเป็น 2 แบบหลัก คือ ห้องพักแบบ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน อาหารที่บริการก็มีทั้ง ไทย ญี่ปุ่น และนานาชาติ อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น บ่อแช่น้ำร้อนแยกชายหญิง (Ofuro), ห้องประชุม, fitness, Family Club, สนามเด็กเล่น

2. U Pattaya Hotel (ยู พัทยา)

ยู พัทยา ตั้งอยู่ที่หาดจอมเทียน – บางเสร่  ซึ่งเป็นทะเลที่เรียกว่าสวย น้ำทะเลใส และสงบที่สุด คอนเซปท์การตกแต่งที่พักแห่งนี้นั้นเป็นแนว “หมู่บ้านชาวประมง” โดยใช้วัสดุที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติอย่างไม้ และไม้ไผ่ ทำให้ดูโปร่งโล่งสบายตากับผู้มาเข้าพัก บรรยากาศโดยรอบนั้นล้อมด้วยสวนและต้นไม้สวยร่มรื่น มีสระว่ายน้ำส่วนตัวติดริมทะเล  นอกจากนี้ ยังมีห้องอาหารอาหารฝรั่งเศสสไตล์บิสโทร ริมทะเลและบาร์บนชั้นดาดฟ้าชมวิวทะเล บรรยากาศสุดโรแมนติก

3. Cape Dara Resort (เคป ดารา รีสอร์ท)

เคป ดารา รีสอร์ท สร้างขึ้นในปี 2012  นับว่าเป็นตัวเลือกชั้นยอดสำหรับนักท่องเที่ยว โรงแรม 5 ดาว  โดยตั้งอยู่บนทำเลที่ดีเยี่ยมห่างจากตัวเมืองเพียง 0.5 km ทำให้คุณเข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมที่สุดของเมืองได้ง่ายขึ้น ที่พักให้บรรยากาศที่ทำให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายแล้ว ที่เคป ดารา รีสอร์ท ยังมีบริการ และสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นยอด ที่ถูกการันตีด้วย มาตรฐานของโรงแรมระดับ 5 ดาว ทำให้ท่านสามารถวางใจได้ว่าการพักผ่อนของท่านที่ครั้งนี้จะพิเศษกว่าครั้งใดๆ

4. Veranda Resort Pattaya (วีรันดา รีสอร์ท พัทยา)

วีรันดา รีสอร์ท พัทยา เป็นโรงแรมแบบ Boutique ที่เน้นบรรยากาศพักผ่อนจริงๆ โรงแรมมีขนาดไม่ใหญ่มาก  มีความเป็นส่วนตัว ติดชายทะเล บริการและการตกแต่งอยู่ในระดับ 5 ดาวสมกับแบรนด์วีรันดา อีกหนึ่งที่พัก ที่เรียกได้ว่าต้องยกให้ในเรื่องของดีไซน์สระว่ายน้ำที่เก๋เก๋ และสวยงาม มีมุมให้เลือกถ่ายภาพอยู่หลากหลาย ไฮไลท์ของโรงแรมนี้นอกจากจะมีสระว่ายน้ำติดทะเลที่แล้ว ยังมีสะพานเชื่อมที่ตั้งอยู่ด้านบนของตัวโรงแรม คนเข้าพักนิยมถ่ายมุมนั้นกันเยอะสุดๆ  ไม่ว่าจะช่วงเช้า หรือเย็นตอนพระอาทิตย์ตก

5. เดอะ มนต์ตรา พัทยา (The Monttra Pattaya)

เดอะ มนต์ตรา พัทยา ตั้งอยู่ที่เขาพระตำหนัก บนชายหาดส่วนตัวที่เงียบสงบ ตัวโรงแรมออกแบบผสมผสานความเป็นไทยและร่วมสมัย หรูหราแต่เรียบง่าย นอกจากห้องพักจะสวยงามน่านอนแล้ว วิวธรรมชาติของที่นี่ก็สวยไม่แพ้ที่ใด มองเห็นวิวทะเลสีฟ้าคราม เรือใบสีขาวลอยอยู่เหนือน้ำ บางครั้งทำให้เรานึกว่า นี่ใช่พัทยาจริงๆ หรือเนี่ย ..

จะขับรถไปชลบุรีเอง ก็ใกล้มากๆ เพียง 2 ชม. ร่างกายจะได้สัมผัสกับเตียงนอนนุ่มๆ และวิวสวยอยู่ตรงหน้า หรือเลือกใช้บริการรถสาธารณะ อย่าง รถไฟปรับอากาศ เส้นทาง กรุงเทพ – พัทยา – บ้านพลูตาหลวง ที่เพิ่งเปิดให้บริการกันไป ก็สะดวกสบายสุดๆ เหมือนนั่งรถตัวเองแต่มีสารถีขับให้



SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา