เที่ยวโอกินาว่า 5 อันดับ สุดยอดชายหาดญี่ปุ่น ประจำปี 2018

ถ้าให้แพลนไปเที่ยวญี่ปุ่น หลายคนก็คงเลือกไปชมดอกซากุระบาน หรือไปปั้นหิมะที่ฮอกไกโด มีน้อยคนมากที่อยากไปทะเลญี่ปุ่น ในวันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปพบกับทะเลงามๆ และชายหาดขาวๆ ที่ติด Top 5 ของ สุดยอดชายหาดญี่ปุ่น ประจำปีนี้กันค่ะ

5 อันดับ สุดยอดชายหาดญี่ปุ่น
ประจำปี 2018

“Tripadvisor” เว็บไซต์รีวิวท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในโลก เผยผลการจัดอันดับ “สุดยอดชายหาดญี่ปุ่น ประจำปี 2018” โดยใช้เกณฑ์ประเมินจากผลการรีวิวในเว็บไซต์จากนักท่องเที่ยวที่ได้ไปเยือนสถานที่แห่งนั้นจริง ผลปรากฏว่า 5 อันดับแรกนั้น รวมตัวกันอยู่ที่ จังหวัดโอกินาว่า ทั้งหมด สมกับเป็นแหล่งพักผ่อนริมทะเลติดอันดับโลกจริงๆ ว่าแต่จะมีที่ไหนบ้างนั้น ไปดูๆ พร้อมกันเลย

1. FURUZAMAMI BEACH
ชายหาดฟุรุซามานิ เกาะเครามะ

Credit : japanhoppers

ชายหาดฟุรุซามานิ ถูกจัดอันดับให้ได้รับ 2 ดาวจากมิเชลลินกรีนไกด์ ด้วยมีชายหาดสีขาวที่ทอดตัวยาวกว่า 1 กิโลเมตร และน้ำทะเลที่ใสมองเห็นผืนทรายด้านล่าง เต็มไปด้วยฝูงปลา แหวกว่ายรอบประการังจำนวนมาก

2. YONAHA MAEHAMA BEACH
ชายหาดโยนาฮะ มาเอฮามะ เกาะมิยาโกะ


Credit : expedia

ชายหาดโยาเนะ จัดว่าเป็นชายหาดที่ดีที่สุดของญี่ปุ่น ทอดตัวยาว 7 กิโลเมตร เหมาะแก่การว่ายน้ำ และเล่นกีฬาทางน้ำต่างๆ นอกจากนี้ยังเป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกที่สวยงามอีกด้วย

3. NISHIHAMA BEACH
ชายหาดนิชิฮามะ เกาะฮาเทรุมะ


Credit : tripadvisor

ชายหาดนิชิฮามะ มีน้ำทะเลที่ใสสะอาด จนมองเห็นผืนน้ำสีน้ำเงินเปล่งประกายแวววาว รวมถึงปลาล่องลมจุด ปลากะพงลายสี่แถบ และปะการังอันอุดมสมบูรณ์ ในตอนกลางวันเมื่อต้องแสงแดดก็ระยิบระยับ ยามพระอาทิตย์ตกดินลับขอบฟ้า สาดแสงสีทองกระทบท้องทะเล ก็ยิ่งสวยงามขึ้นทวีคูณ

4. SUNAYAMA BEACH
ชายหาดซูนายามะ เกาะมิยาโกะ


Credit : supercoolbeaches

หาดซูนายามะ มอบทัศนียภาพที่สวยงามของเกาะมิยาโคจิมะ จึงกลายเป็นปลายทางยอดนิยมในหมู่คนท้องถิ่นและนักท่องเที่ยว ทะเลสีน้ำเงิน ทรายสีขาวบริสุทธิ์ และหินรูปโค้งทำให้เกิดการเล่นของแสงและเงาที่เรียกได้ว่าเป็นผลงานศิลปะตามธรรมชาติ

5. AKA BEACH
ชายหาดอาคะ เกาะซามามิ (หมู่เกาะคาราเมะ)


ชายหาดอาคะ หนึ่งในหาดทรายขาวบนเกาะซามามิ ซึ่งเป็นส่วนหนึงของหมู่เกาะเล็กๆ ที่ชื่อว่า คาราเมะ พื้นที่ส่วนใหญ่ล้วนเต็มไปด้วยป่าไม้เขียวขจี และมีหน้าผาสูงชัน ที่พิเศษกว่านั้นคือมีทะเลกว้างสีฟ้าใส รวมถึงแนวปะการังอันงดงาม

นอกจากนี้ ในช่วงฤดูหนาวระหว่างเดือนมกราคม ถึง เดือนกุมภาพันธ์ นักท่องเที่ยวที่มาเยือนยังเกาะซามามิ มีโอกาสที่จะได้ชมปลาวาฬหลังค่อมที่หาชมได้ยากอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก : anngle, visitokinawa.jp



SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา