ยกญี่ปุ่นมาไว้ในไทย ที่ Hinoki Land จ.เชียงใหม่ ถ่ายรูปมุมไหนก็สวย!

ยกญี่ปุ่นมาไว้ในไทยแล้วตอนนี้ กับ Hinoki Land อาณาจักรไม้สนฮิโนกิแห่งแรกและแห่งเดียวในไทย อยู่ใกล้ๆ แค่เชียงใหม่นี่เอง ด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ท่ามกลางขุนเขา และสถาปัตยกรรมสไตล์เจแปนที่มีให้เห็นทั่วบริเวณ ยิ่งทำให้บรรยากาศที่นี่คล้ายกับว่าเป็นประเทศญี่ปุ่นอย่างนั้นจริงๆ

ยกญี่ปุ่นมาไว้ในไทย ที่ Hinoki Land
จ.เชียงใหม่ ถ่ายรูปมุมไหนก็สวย!

Hinoki Land เมืองญี่ปุ่นจำลอง ที่บ้านศรีดงเย็น ตำบลศรีดงเย็น อำเภอไชยปราการ จังหวัดเชียงใหม่ โดยพื้นที่เกือบ 100 ไร่ ถูกเนรมิตให้เป็นสิ่งปลูกสร้างสุดอลังการ เลียนแบบญี่ปุ่นเปี๊ยบ ไม่ว่าจะเป็นปราสาททอง เสาโทริอินับร้อยต้น โคมแดงยักษ์ หมู่บ้านโบราณ สวนเซ็น สระน้ำขนาดใหญ่ และ ปราสาทฮิโนกิ ซึ่งเป็นไฮไลท์สำคัญของที่นี่ สร้างจากไม้สนฮิโนกิทั้งหลัง เมื่อเข้าไปชมจะได้กลิ่นหอมจากไม้ตระกูลสนไซเพรสพันธุ์ญี่ปุ่นตลบอบอวลทั่วบ้าน

เท่านั้นยังไม่พอ เพิ่มความอินเข้าไปอีก ด้วยบริการเช่าชุดแต่งกายประจำชาติญี่ปุ่น กิโมโน และยูกาตะ มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบทั้งชายหญิง ในราคาผู้ใหญ่ 350 บาท เด็ก 100 บาท ราคานี้รวมเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ดาบซามูไร พร็อพต่างๆ สำหรับถ่ายรูปแบบครบเซ็ท

เนื่องจากว่าการก่อสร้างยังไม่เสร็จสมบูรณ์ ช่วงนี้จึงเปิดให้ชมแค่ ปราสาทฮิโนกิ, อุโมงค์เสาโทริอิ, Hinoki studio, Hinoki shop แล้วอย่าพลาดไอศกรีมสูตรลับเฉพาะของฮิโนกิที่มาแล้วต้องลิ้มลอง

ค่าเข้าชม :

– ผู้ใหญ่ คนไทย ราคา 180 บาท ต่างชาติ ราคา 230 บาท
– เด็ก คนไทย ราคา 50 บาท ต่างชาติ ราคา 70 บาท
– เด็กส่วนสูงไม่เกิน 120 ซม. เข้าชมฟรี

วันและเวลาเปิดให้บริการ : ฮิโนกิแลนด์ เปิดทำการทุกวัน ไม่มีวันหยุด ตั้งแต่เวลา 08.00 – 17.00 น.

ขอบคุณภาพจาก : Hinoki Land

 



SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา